แบบบ้านสวยสองชั้น สไตล์มินิมอล ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม.

สวัสดีผู้ชมที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้เรามีแบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอลมานำเสนอให้กับทุกๆคน หลังนี้มีการออกแบบดีไซน์ที่เรียบแต่หรูในโทนสีขาวทั่วทั้งหลัง มีความโดดเด่นงามตาด้วยหน้าบ้านทรงจั่ว ดูสดใสและมีเสน่ห์ชวนหลงไหล เป็นผลงานจาก บริษัท คงเผ่าพิพัฒน์ จำกัด จะสวยสะดุดตามากแค่ไหนเราไปติดตามชมกันเลยดีกว่าค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอล ภายนอกบ้านตกแต่งในโทนสีขาวทั้งหลัง มีความโดดเด่นสะดุดตาด้วยหลังคาบ้านทรงหน้าจั่วและทรงกล่อง ทำให้ตัวบ้านดูเรียบหรู มองไม่น่าเบื่อ

บริเวณรอบๆตัวบ้านมีการออกแบบหน้าต่างเป็นกระจกใสทั่วทั้งหลัง ช่วยเพิ่มความสวยงามดูมีมิติให้กับบ้านมากยิ่งขึ้นไปอีก

ส่วนประตูทางเข้าหลัก ถูกออกแบบให้เป็นประตูงานไม้โทนสีน้ำตาล ซึ่งตัดกับโทนสีตัวบ้านสีขาวได้อย่างลงตัว ดูอบอุ่น และมีสีสันมากขึ้น

ภายในบ้านมีการออกแบบที่โปร่งโล่ง ดูสบายตา ด้วยเพดานสูงโปร่งในโทนสีขาว ปูพื้นภายในด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีอ่อน พร้อมทั้งตกแต่งด้วยโคมไฟสุดวินเทจสะดุดตามากๆ

สำหรับบันไดทางขึ้นชั้นสองนั้น มีการออกแบบที่สวยงาม ดูสบายตา ปูพื้นบันไดด้วยงานไม้โทนสีเข้ม พร้อมกับมีราวเล็กกั้นและราวจับอย่างสดวกสะบาย เพิ่มความปลอดภัยให้กับสมาชิกภายในบ้านได้มากยิ่งขึ้น

ส่วนมุมนี้จะเป็นมุมระเบียงหน้าห้องบริเวณชั้นสอง พร้อมมีราวกั้นอย่างสวยงาม และตกแต่งด้วยเก้าอี้น่ารักๆสำหรับมองดูวิวชั้นล่างหรือพักผ่อน นั่งชิวๆ

ถัดมาจะเป็นห้องน้ำ มีการตกแต่งที่โดดเด่นสะดุดตาด้วยโทนสีขาวครีม ออกแบบผนังแบบขุขระ แบ่งแยกโซนเปียกและแห้งได้อย่างชัดเจน พร้อมทั้งประดับตกแต่งด้วยเครื่องสุขภัณฑ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบครัน

มุมห้องนอน ก็ยังคงมีการออกแบบที่โปร่งสบาย เน้นพื้นที่สำหรับใช้สอยมากกว่า ประดับตัวห้องด้วยเตียงเดี่ยวหนึ่งหลัง พร้อมทั้งมีหน้าต่างกระจกใสทั้งสองฝั่ง ช่วยให้ห้องสว่างได้ตลอดเวลาและช่วยระบายอากาศได้อีกด้วย

เป็นบ้านสองชั้นที่เต็มเปียมไปด้วยความอบอุ่น ความสวยงาม โปร่งสบาย น่าอยู่ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง-ใหญ่ ภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 รับแขก 1 ห้องทำงาน 1 ห้องพระ 1 ห้องแต่งตัว 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร งบก่อสร้างอยู่ที่ 2.25 ล้านบาท หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบประมาณในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ ค่าเกรดวัสดุที่เลือกใช้ ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่งบ้าน เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างและแนวทางในการสร้างบ้านเท่านั้นค่ะ

เพจ : Khongpaopipat Co.,Ltd รับสร้างบ้านเชียงใหม่ ลำพูน

เบอร์โทร : 089-6355425

ขอบคุณข้อมูลจาก : บริษัท คงเผ่าพิพัฒน์ จำกัด