บ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบทันสมัยทรงกล่อง กะทัดรัดน่าอยู่

วันนี้จะพาทุกคนไปชมไอเดียบ้านสำเร็จรูปชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์เรียบง่าย ทรงกล่อง พร้อมมีการตกแต่งที่อบอุ่น ดูสบายตา มีความทันสมัย พร้อมทั้งมีการจัดสรรพื้นที่ภายในได้อย่างเป็นสัดส่วน สะดวกต่อการใช้งาน เป็นผลงานการออกแบบโดย Noem จะน่าสนใจขนาดไหนไปลองชมกันดูค่ะ แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านสำเร็จรูปชั้นเดียวสไตล์มินิมอลขนาดกระทัดรัด มีการออกแบบดีไซน์รูปทรงกล่อง พร้อมมีการตกแต่งภายนอกด้วยโทนสีขาวผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลได้อย่างลงตัวและอบอุ่นแบบมินิมอลสไตล์

บริเวณทางเข้าหลัก จะมีการออกแบบให้มีบันไดแบบทั่วไปและทางลาด ซึ่งสะดวกสบายต่อผู้สูงอายุ พร้อมทั้งมีระเบียงเล็กด้านหน้า เหมาะสำหรับนั่งชมวิว รับไออุ่นจากแสงแดดยามเช้า

สำหรับมุมนี้จะเป็นมุมประตูทางเข้าออกที่เชื่อมต่อกันภายในบ้าน สามารถเดินทะลุกันได้อย่างสะดวกสบาย

ภายในบ้านมีการออกแบบที่โปร่งโล่ง สบาย เรียบง่าย น่าใช้งาน พร้อมมีการตกแต่งด้วยงานปูนโทนสีขาวเรียบๆผสานด้วยงานไม้โทนสีอ่อนได้อย่างลงตัว ดูอบอุ่นและอ่อนโยนมากๆ

ถัดมาจะเป็นห้องโถงนั่งเล่น มีการตกแต่งที่เรียบง่าย ตกแต่งผนังบ้านด้วยงานไม้ พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุมโทนสีขาวสไตล์มินิมอลแบบครบครัน ทันสมัยทุการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะอเนกประสงค์ เก้าอี้น่ารักๆ พร้อมเคาน์เตอร์ตู้ติดผนัง

ต่อมาจะเป็นมุมนั่งทำงานหรือรับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้ขนาด 4 ที่นั่ง สามารถใช้เป็นพื้นที่นั่งทำงานหรือนั่งทานข้าวได้ในพื้นที่เดียว ช่วยประหยัดพื้นที่ภายในบ้านได้มากขึ้น

ในส่วนของห้องนอน จะมีการออกแบบที่เรียบง่าย อยู่สบาย ผนังในตัวบ้านออกแบบเป็นผนังไม้ ผนังรอบนอกมีการออกแบบเป็นผนังกระจกใสขนาดใหญ่ ช่วยให้มองเห็นวิวภายนอกได้อย่างเต็มที่ พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน ทันสมัย

สำหรับมุมนี้ของบ้านจะเป็นมุมนั่งเล่น พื้นที่โล่งๆสำหรับให้เด็กๆนั่งเล่นกันอย่างสะดวกสบาย ไม่แออัด พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่น้อยชิ้น เน้นพื้นที่สำหรับใช้งานมากกว่า

ส่วนห้องครัวมีการตกแต่งที่ทันสมัยและออกแบบโดดเด่น ทั้งเคาน์เตอร์ครัวติดผนังตัวแอล พร้อมประดับด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยทุกการใช้งาน

สำหรับใครที่ชื่นชอบแบบบ้านสำเร็จรูป ดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่าย โดดเด่น ทันสมัย พร้อมการตกแต่งที่อบอุ่น จบครบในที่เดียว เหมาะสำหรับคนโสดที่อยากใช้ชีวิตอยู่คนเดียว หรือครอบครัวขนาดเล็ก หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Noem