ตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล เรียบง่ายอบอุ่น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม.

สวัสดีผู้ชมและลูกเพจที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้จะพาทุกคนไปชมแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลขนาดกำลังดี น่ารัก จากคุณ Chitwarit Rachataritsuar BomBom Carbins เป็นบ้านสตไล์มินิมอลขนาดกำลังพอดี ดีไซน์เรียบง่ายในโทนสีขาวทั่วทั้งหลัง ออกแบบหลังบ้านบ้านทรงหน้าจั่ว พร้อมโรงจอดรถขนาดกว้าง ประดับตกแต่งบ้านให้เข้ากับธรรมชาติอย่างสวยงาม เงียบสงบ ภายนอกบ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลแบบหน้ากว้าง ตกแต่งภายนอกบ้านในโทนสีขาวทั่วทั้งหลัง ทำให้บ้านดูสะอาด เรียบๆ อบอุ่น ตัวบ้านมีการยกพื้นสูงเล็กน้อย ติดกับตัวบ้านจะเป็นโรงจอดรถขนาดกว้างขวาง พร้อมประดับฝ้าเพดานด้วยไฟดาวน์ไลท์เรียงรายงอย่างเป็นระเบียบสวยงาม

บริเวณหน้าบ้านจะออกแบบให้มีหน้าต่างกระจกใส่กั้นด้วยราวเล็กสีขาว ประตูทางเข้าบ้านออกแบบให้เป็นประตูไม้โทนสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งตัดกับตัวบ้านได้อย่างโดดเด่นและลงตัวดีมาก ทางขึ้นบ้านออกแบบให้เป็นบันไดทางขึ้น ปูพื้นด้วยกระเบื้อยางลายไม้โทนสีน้ำตาลอ่อน

เปิดประตูเข้มาบ้านจะเป็นห้องโถง ห้องนั่งเล่น แบบโปร่งโล่งสบาย  ทาผนังภายในบ้านด้วยสีขาวครีม ปูพื้นบ้านด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีน้ำตาลอ่อน พร้อมตกแต่งรอบตัวบ้านด้วยหน้าต่างกระจกใส จึงสามารถมองดูวิวภายนอกบ้านได้อย่างสบายตา และสามารถเปิดระบายอากาศหรือรับลมเย็นๆได้อีกด้วย

มุมนี้จะเป็นมุมทางเดินไปยังห้องต่างๆของบ้าน ตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นอบอุ่น อยู่สบาย ไม่แออัด

ถัดมาจะเป็นมุมห้องครัว ยังคงคุมโทนสีขาวทั่วทั้งหลัง มีการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวรูปทรงตัวแอลโทนสีขาวล้วน พร้อมประดับตกแต่งห้องด้วยวงกบ หน้าต่างกระจกใส และประตูทางออกหลังบ้านอีกหนึ่งแห่ง

ในส่วนของห้องน้ำห้องที่ 1 ถูกออกแบบด้วยลายสีสันคุมโทน โดยปูพื้นฝั่งแห้งด้วยกระเบื้องลายดอกไม้สีขาว-ดำอย่างสวยงาม ปูพื้นห้องในโทนสีขาวแซมด้วยสีเขียวหม่น ส่วนผนังฝั่งเปียกปูด้วยกระเบื้องลวดลายน่ารัก พร้อมประดับตกแต่งห้องด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทันมัย

และห้องน้ำห้องที่ 2 ยังคงมีการตกแต่งผนังและพื้นห้องในโทนสีเดียวกัน แบ่งแยกโซนเปียก-แห้งออกจากกันได้อย่างเด่นชัด พร้อมทั้งตกแต่งด้วยเครื่องสุขภัณฑ์น่ารักๆในโทนสีขาวสไตล์มินิมอล จึงทำให้ห้องดูอบอุ่น น่าใช้งานมากยิ่งขึ้น

สำหรับบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว พร้อมที่จอดรถได้ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 200 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างตัวบ้าน รวมรั้วบ้าน 2.0 ล้านบาท หากใครที่สนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้านเช่น ค่าช่างฝีมือ เกรดวัสดุก่อสร้าง ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่ง เป็นต้น ดังนั้น บ้านหลังนนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างและเป็นแนวทางในการศึกษาเท่านั้นค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Chitwarit Rachataritsuar BomBom Carbins