แบบบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล ออกแบบเรียบง่าย บรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่

วันนี้ก็มาพบกับบ้านไม้สองชั้นสไตล์มินิมอล ตกแต่งเรียบง่าย เก๋ๆ น่ารัก อบอุ่น ในโทนสีขาวล้วนทั้งหลัง ให้กลิ่นอายเหมือนอยู่ท่ามกลางคาเฟ่ กลมกลืนกับธรรมชาติอย่างดีเยี่ยม มีมุมถ่ายรูปชิคๆหลายมุม หลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเพจ วันจันทร์ ฟาร์มสเตย์ จะน่าสนใจและสวยงามขนาดไหนไปติดตามชมกันค่ะ แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้าน 2 ชั้น สไตล์มินิมอล ตัวบ้านออกแบบเป็นบ้านไม้ในโทนสีขาวทั้งหลัง ออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่วมุงด้วยกระเบื้อง รอบๆตัวบ้านมีการตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจก จึงทำให้สามารถมองดูวิวภายนอกบ้านได้อย่างเต็มที่

ติดกับตัวบ้านถูกออกแบบเป็นลานโล่งๆ พร้อมมุงด้วยหลังคากระเบื้องทั้งทึบและใส ประดับด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้โทนสีขาว สำหรับนั่งรับประทานอาหาร ดินเนอร์ จัดปาร์ตี้ยามค่ำคืนแบบฟินๆ ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มที่

โซนนั่งเล่นของตัวบ้าน มีการออกแบบผนังทั้งสองฝั่นด้วยกระจกใส ปูพื้นบ้านด้วยกระเบื้องโทนสีอ่อน พร้อมประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์เครื่องจักสานโทนสีน้ำตาลอ่อน ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและความสวยงามให้กับบ้านอย่างอ่อนโยนอบอุ่น

มุมนี้ของบ้านจะเป็นมุมนั่งรับประทานอาหารภายในบ้าน โดยมีการเลือกใช้ชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้และเครื่องจักสานโทนสีน้ำตาล พร้อมประดับด้วยโคมไฟห้อยเพดานจักสานอย่างสวยงาม ผ่อนคลายที่สุด

ห้องโถง ถูกออกแบบเป็นพื้นที่กว้างใหญ่ ตกแต่งในโทนสีขาวเป็นหลัก ทั้งพื้นบ้าน ผนังบ้าน ผ้าม่าน เฟอร์นิเจอร์ พร้อมตกแต่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย สะดวกสบาย

ส่วนบันไดทางขึ้นชั้นสองนั้น มีการเลือกใช้เป็นบันไดขั้นงานไม้โทนสีน้ำตาลให้กลิ่นอายแบบมินิมอลสไตล์ และช่วยตัดกับโทนสีบ้านได้อย่างลงตัว

มาดูห้องน้ำกันบ้าง ตกแต่งในโทนสีสว่างสดใส ดูสะอาดตา เน้นพื้นที่โปร่งโล่ง ใช้งานสะดวกสบาย พร้อมออกแบบชั้นตากผ้าด้วยบันไดไม้ไผ่โทนสีน้ำตาล เก๋ๆน่ารักและประหยัดอีกด้วย

มุมห้องนอน มีการออกแบบที่โปร่งสบาย เน้นพื้นที่สำหรับใช้สอย ตกแต่งในโทนสีขาวยืนพื้น ทั้ง ผนังห้อง ฝ้าเพดาน เตียง และเฟอร์นิเจอร์ เพิ่มความโดดเด่นและพิเศษด้วยเครื่องจักสานโทนสีน้ำตาล

มุมหน้าบ้านยามค่ำคืน สามารถจัดปาร์ตี้ ดินเนอร์ หรือกิจกรรมได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมกับชมพระจันทร์ดวงใหญ่ เป็นมุมที่พิเศษและโดดเด่นของบ้านหลังนี้มากๆ

เป็นอีกหนึ่งไดเอียบ้านไม้สไตล์มินิมอลที่มีการตกแต่งที่สวยงาม อบอุ่น ดูสะอาด สบาย และเข้ากับธรรมชาติที่สุด สำหรับใครที่สนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ช่องทางติดต่อ

ที่ตั้ง : ถ.ญาณวิโรจน์ ต.คมบาง อ.เมือง จ.จันทบุรี

บอร์โทรฯติดต่อ : 094 669 9165

GPS : https://goo.gl/maps/Sxxbg9tNHLqJmQw26

เพิ่มเติมที่ : One Chan Farmstay – วันจันทร์ ฟาร์มสเตย์

ขอบคุณข้อมูลจาก : One Chan Farmstay – วันจันทร์ ฟาร์มสเตย์