แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล โทนสีขาวอบอุ่น กะทัดรัดน่าอยู่

สวัสดีลูกเพจที่น่ารักทุกๆคนค่ะ วันนี้เราจะมาแชร์ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลมาให้ทุกคนได้ศึกษาและชื่นชมกัน หลังนี้มีการออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่วแบบหน้ากว้าง ตัวบ้านมีการตกแต่งที่โดดเด่นด้วยโทนสีสว่าง ซึ่งได้รับการเผยแพร่จาก Pinterest จะสวยงามและน่าอยู่ขนาดไหนไปติดตามชมกันค่ะ แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลแบบหน้ากว้าง โดยออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว มุงด้วยเมทัลชีสโทนสีเทา ตัวบ้านตกแต่งในโทนสีขาวสว่างเรียบๆสะอาดตา ประตูทางเข้าหลักออกแบบเป็นประตูกระจกทึบเฟรมด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาล พร้อมมีระเบียงสำหรับนั่งชิวๆ

ห้องนอน มีการตกแต่งในโทนสีครีม ประดับด้วยเตียงกลางห้อง พร้อมตกแต่งด้วยโต๊ะไม้เล็กๆอเนกประสงค์ข้างหัวเตียงทั้งสองข้าง และมีหน้าต่างกระจกสำหรับชมวิวและรับไออุ่นจากแสงแดดแบบฟินๆ

ถัดมาจะเป็นห้องครัว โดยมีการตกแต่งในโทนสีขาว ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวติดผนังโทนสีขาวเรียบ พร้อมประดับตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์น่ารักๆสไตล์มินิมอล

มุมด้านหลังของเคาน์เตอร์ครัวจะมีการออกแบบเคาน์เตอร์ลอยติดผนังแบบตัวแอล พร้อมประดับด้วยเก้าอี้งานไม้ทรงมน จึงเหมาะสำหรับนั่งทานอาหารชมวิวภายนอกบ้านอย่างมีความสุข

ในส่วนของห้องนั่งเล่นมีการตกแต่งในโทนสีขาวยืนพื้น ทั้ง ผนังห้อง ฝ้าเพดาน สิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์ เพิ่มสีสันความโดดเด่นด้วยเก้าอี้โซฟาสีชมพูและน้ำเงิน

ติดกับโซนนั่งเล่นมีการประดับด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้โทนสีขาว-น้ำเงิน น่ารักสไตล์มินิมอล พร้อมประดับด้วยแจกันดอกไม้ลายหินอ่อนอย่างสวยงาม

มุมนี้จะเป็นมุมนั่งทำงานหรือนั่งจีบกาแฟ อ่านหนังสือ นั่งเล่นแบบชิวๆคนเดียว ให้ความเป็นส่วนตัวสูง จึงเหมาะแก่การพักผ่อนแบบเงียบๆสงบๆ

มุมห้องน้ำ มีการตกแต่งด้วยกระเบื้องลวดลายสีขาวอย่างสวยงาม มีการตกแต่งด้วยกระจกเฟรมไม้ทรงกลมน่ารักๆ พร้อมประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย สะดวกสบายทุกการใช้งาน

มุมพิเศษของบ้าน คือ ระเบียงด้านนอกตัวบ้านตก มีการแต่งด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้โทนสีขาว-น้ำตาลน่ารักสไตล์มินิมอล เหมาะแก่การพักผ่อน จีบชากาแฟยามเช้า หรือจะนั่งตากลมชมวิวก็ฟินสุดๆ

เป็นอีกแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบที่น่ารัก มีการจัดสรรพื้นที่ได้เป็นสัดส่วนและเป็นระเบียบ พร้อมเลือกเฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่งที่อบอุ่น สบายและผ่อนคลายได้ดี หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Pinterest