แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบทันสมัย บรรยากาศน่าอยู่

แบบบ้านสไตล์มินิมอลปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นที่ไทยเองหรือในต่างประเทศ เพราะมีเอกลักษณ์ที่ความโดดเด่น เรียบง่าย ในโทนสีสบายๆ กลมกลืนกับธรรมชาติ ทำให้หลายๆคนฝันอยากจะสร้างบ้านสไตล์มินิมอลสักหลังในอนาคต ซึ่งแบบบ้านที่เราจะนำเสนอในวันนี้เป็นแบบบ้านสไตล์มินิมอลขนาดพอดี เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ดีไซน์ทันสมัยเข้ากับทุกยุค บ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบโดย โครงการ ลิตเติ้ลเฮาส์ พีแคน ตั้งอยู่ที่ปลวกแดง-แม่น้ำคู้ ซอย 3 จ.ระยอง จะน่าอยู่ขนาดไหนไปชมกันค่ะ

ภายนอกบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลในโทนสีขาวอบอุ่น ดูเรียบง่าย หลังคาทรงจั่วมุงด้วยกระเบื้องโทนสีเข้ม ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้ทั้งประตู หน้าต่าง ให้กลิ่นอายความเป็นธรรมชาติตั้งแรกที่สัมผัส บริเวณหน้าบ้านจะประดับด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้สีเทา สำหรับนั่งพักผ่อนคลายเหนื่อย ชมวิวทิวทัศน์รอบบ้าน

ภายในบ้านจะตกแต่งสไตล์มินิมอลแบบเรียบๆ ทาผนังบ้านด้วยโทนสีขาว ปูพื้นบ้านด้วยกระเบื้องสีขาวเช่นกัน รวทั้งเฟอร์นิเจอร์โซฟาตัวยาว และตกแต่งด้วยงานไม้ในโทนสีน้ำตาลอ่อน พร้อมมู่ลี่กรองแสงสีน้ำตาลเข้ม เพิ่มมิติความโดดเด่น แต่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบๆ ผ่อนคลายได้ดี

ส่วนห้องนอน ตกแต่งเรียบง่ายในสไตล์เอิร์ธโทน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เรียบหรูและดูมีสไตล์อีกทั้งยังเลือกใช้แบบมัลติฟังก์ชั่น เพื่อประหยัดพื้นที่ในห้อง มีการเลือกใช้วัสดุจากงานไม้ในโทนสีน้ำตาลอ่อนให้เข้ากับสไตล์มินิมอลได้อย่างลงตัว พร้อมประดับด้วยโต๊ะเล็กๆข้างเตียงและโคมไฟโทนสีขาว

ห้องครัวจะออกแบบสไตล์ครัวไม้โทนสีอบอุ่น ทาสีผนังห้องด้วยโทนสีขาวเป็นหลัก ก่อเคาน์เตอร์ครัวงานไม้ในโทนสีน้ำตาลอ่อนทั้งสองข้างทางเดิน ประดับตกแต่งด้วยตู้แขวนลอยติดผนัง สำหรับเก็บข้าวของเครื่องใช้ในครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัยสไตล์มินิมอล จึงทำให้ห้องครัวเป็นห้องที่น่าสนใจ น่าใช้งาน ดูไม่แออัด

ห้องน้ำ ยังคงคุมโทนสีขาวล้วน แซมด้วยงานไม้อย่างเช่น ตู้แควนลอย เก้าอี้เล็กๆและเฟรมกระจก ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาลเข้ม แยกส่วนเปียกและแห้งออกจากกันอย่างชัดเจน พร้อมเลือกใช้สิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่น ทันสมัย สะดุดตา

และห้องรับแขก ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้สีเอิร์ธโทน เน้นอบอุ่น เรียบง่าย ดูสะอาด สบายตา ทั้งโซฟา โต๊ะวางของทรงกลม ชุดโต๊ะเก้าอี้ รวมถึงมู่ลี่ เหมาะแก่การพักผ่อน ต้อนรับแขกอย่างอบอุ่นใจ เป็นกันเอง

เป็นอีกหนึ่งหลังสไตล์มินิมอลขนาดกำลังพอดีที่มีการออกแบบดีไซน์สวย ทันสมัย เหมาะกับทุกรุ่นทุกสมัย ดูน่าไม่เบื่อ พร้อมการตกแต่งที่ดูอบอุ่นในโทนสีเรียบๆด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้ที่แสดงถึงความเป็นมินิมอลได้อย่างชัดเจน สำหรับใครที่สนใจอยากมีบ้านสักหลังสไตล์นี้ แล้วอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวบ้าน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : โครงการ ลิตเติ้ลเฮาส์ พีแคน