แบบบ้านสวยสไตล์มินิมอล เรียบง่ายน่าอยู่ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 124 ตร.ม.

สำหรับวันนี้ขอนำเสนอแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านมีการตกแต่งในโทนสีขาวสะอาดตา ผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลได้อย่างลงตัว หลังนี้มาพร้อมกับความพิเศษ คือ ดาดฟ้าขนาดกว้างขวาง เหมาะสำหรับจัดกินกรรมครอบครัว หรือปาร์ตี้ สร้างสรรค์ เป็นผลงานการออกแบบและก่อสร้างจากทีมงาน รับเหมาก่อสร้าง อรัญ-สระแก้ว ไปชมตัวบ้านกันเลยค่ะ แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลแบบหน้ากว้าง ออกแบบหลังคาทรงแบน ตัวบ้านตกแต่งในโทนสีขาวยืนพื้น แซมด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอย่างมีเสน่ห์ หน้าบ้านตกแต่งแต่งด้วยระแนงสีขาว พร้อมมีระเบียงสำหรับนั่งเล่นและชมวิวทิวทัศน์รอบตัวบ้าน

ด้านข้างตัวบ้านจะออกแบบเป็นบันไดทางขึ้นลงดาดฟ้า โดยออกแบบเป็นงานไม้กั้นด้วยราวเหล็กโทนสีเข้ม ช่วยตัดกับสีตัวบ้านได้อย่างเด่นชัดและโดดเด่น

มุมดาดฟ้าออกแบบโล่งแจ้ง มีการตกแต่งพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงามโทนสีอ่อน พร้อมราวกั้นโทนสีขาว สามารถมองดูวิวรอบตัวบ้านได้อย่างเด่นชัดและสวยงาม จึงเหมาะแก่การจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ กินเลี้ยง กินข้าวแบบฟินๆ ดื่มด่ำกับธรรมชาติ

ภายในบ้านถูกออกแบบโปร่งโล่งสบาย ตกแต่งผนังในโทนสีครีม ฝ้าเพดานโทนสีขาว ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีอ่อน พร้อมมีการตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจกใสขนาดใหญ่ จึงทำให้มองดูวิวภายนอกบ้านได้อย่างเต็มที่

ห้องน้ำ มีการตกแต่งอย่างเรียบง่ายในโทนสีสว่าง โดยเลือกใช้ผนังแบบลายหินอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเข้ม มีการแบ่งแยกโซนแห้งและเปียกด้วยกระจกใสกั้น พร้อมมีการตกแต่งห้องด้วยเครื่องสุขภัณฑ์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ในส่วนของห้องนอน จะถูกออกแบบเป็นห้องโล่งๆ ตกแต่งผนังด้วยโทนสีเทาและสีขาว ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีน้ำตาล พร้อมออกแบบให้มีหน้าต่างกระจกใส สำหรับรับลมชมวิว

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลขนาดกลางไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไปนั้น ขอแนะนำหลังนี้ให้คุณเลยค่ะ เพราะมีการออกแบบดีไซน์ที่สวย ทันสมัย อบอุ่น ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีโถงรับแขก+ห้องรับประทานอาหาร และห้องครัว พื้นที่ใช้สอย 124 ตารางเมตร หากใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เพจ : รับเหมาก่อสร้าง อรัญ-สระแก้ว

โทรศัพท์ : 0927808752 , 0929956242

อีเมล์ : chkmyhomeconstruction64@gmail.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : รับเหมาก่อสร้าง อรัญ-สระแก้ว