แบบบ้านสวยสไตล์นอร์ดิก-มินิมอล ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

วันนี้เราจะพาทุกคนไปชมไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิกผสมผสานความเป็นมินิมอล โดยเป็นบ้านจากโครงการ เพจบ้านรื่นรมย์ ลำพูน เป็นบ้านที่มีการออกแบบดีไซน์ที่โดดเด่นสะดุดตาด้วยผนังอิฐโทนสีขาว ผสมผสานด้วยโทนสีส้มดำอย่างลงตัว ถ้าพร้อมแล้วไปติดตามชมความสวยงามกันเลยค่ะ หลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิก-มินิมอล โดยออกแบบดีไซน์หลังคาบ้านรูปทรงหน้าจั่วต่างระดับ ตกแต่งตัวบ้านด้วยโทนสีขาวยืนพื้น เพิ่มลูกเล่นด้วยโทนสีส้มดำ ประตูทางเข้าหลักออกแบบเป็นประตูกระจกใสแบบบานเลื่อน

เปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับห้องโถงที่สูงโปร่งสบาย เลือกตกแต่งในโทนสีขาวสดใส ดูสะอาดตาและน่าใช้งานงานทั่วทั้งห้อง

ถัดมาห้องครัว ยังคงมีการออกแบบที่โปร่งสบาย เลือกตกแต่งในโทนสีขาวทั่วทั้งห้อง พร้อมติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวรูปทรงตัวแอล ชุดโต๊ะเก้าอี้ และตู้แขวนลอย กลิ่นอายสไตล์ยุโรป

ต่อมาห้องนอน ก็ยังมีการออกแบบและตกแต่งที่เรียบง่าย ดูโปร่งโล่งสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนร่างกายอย่างที่สุด ออกแบบให้มีห้องน้ำภายในตัว พร้อมทั้งประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครัน

ในส่วนของห้องน้ำ มีการออกแบบที่โปร่งสบาย มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างสะดวกสบายต่อการใช้งาน พร้อมทั้งเลือกตกแต่งด้วยโทนสีที่เรียบง่าย ดูสะอาดและน่าใช้งาน

ส่วนบริเวณด้านหลังตัวบ้านมีการออกแบบให้ประตูอีกหนึ่งแห่ง พร้อมพื้นที่ระเบียงเล็กๆสำหรับมานั่งพักผ่อน ชมวิวทิวทัศน์แบบชิวๆเพลินๆ

สำหรับลูกเพจคนไหนที่สนใจหรือชื่นชอบแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิก-มินิมอล ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย สามารถศึกษาตัวอย่างจากบ้านหลังนี้ได้ค่ะ ภายในประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่กว้างถึง 56-66 ตารางวา ตั้งอยู่ใกล้กับแยกกองทราย อ. สารภี จ.เชียงใหม่ หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โครงการ บ้านรื่นรมย์ ลำพูน ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : บ้านรื่นรมย์ ลำพูน