แบบบ้านสวยชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นมินิมอลทรงกล่อง ออกแบบเรียบง่ายอบอุ่น ทันสมัยน่าอยู่

แบบบ้านที่ทางเราจะพาลูกเพจที่น่ารักทุกคนไปชมในวันนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียวที่มีการออกแบบผสมผสานระหว่างความเป็นโมเดิร์นและมินิมอลอย่างลงตัว ดูอบอุ่น แถมยังมีความทันสมัยอีกด้วย เป็นผลงานการออกแบบโดย KW HOME จะน่าสนใจมากเพียงใดตามไปชมกันเลยค่ะ

ตัาบ้านหลังนี้มีการออกแบบสไตล์โมเดิร์นผสมผสานความเป็นมินิมอลได้อย่างลงตัว ตัวบ้านมีขนาดกระทัดรัด ดีไซน์รูปทรงกล่อง มีความทันสมัย น่าอยู่ ดูโปร่งสบาย

บริเวณผนังด้านหน้าบ้านมีการตกแต่งด้วยผนังช่องลม ตกแต่งตัวบ้านด้วยโทนสีขาวสว่างสดใส ดูสะอาดและสบายตาเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งออกแบบประตูทางเข้าเป็นประตูกระจกแบบบานเลื่อน

ด้านหลังของตัวบ้านมีการออกแบบบันไดวนโทนสีขาวประดับอยู่ ซึ่งใช้เป็นทางขึ้นบนดาดฟ้าของตัวบ้านนั่นเอง จึงทำให้สะดวกสบายในการทำกิจกรรมครอบครัวอย่างที่สุด

พร้อมทั้งมีการออกแบบให้มีเฉลียงงานไม้โทนสีน้ำตาล เหมาะสำหรับนั่งพักผ่อน ชมวิวทิวทัศน์อย่างเพลิดเพลิน เข้ากับธรรมชาติอย่างที่สุด

เมื่อเข้ามาในบ้านก็จะพบกับห้องโถงนั่งเล่น ตกแต่งภายในด้วยโทนสีขาวสว่างยืนพื้น พร้อมทั้งประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่คุมโทนด้วยสีเรียบง่าย สบายตา

สำหรับมุมนี้จะเป็นมุมห้องครัวและมุมรับประทานอาหาร โดยมีการจัดแบ่งสัดส่วนตามโซนและการใช้งานได้อย่างเป็นระเบียบ สวยงาม น่าใช้งานมากๆเลยค่ะ

ส่วนมุมนี้จะเป็นมุมทางเดินที่เชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่างๆของบ้าน โดยมีการออกแบบและตกแต่งที่เน้นความเรียบง่าย ใช้งานสะดวกเป็นหลัก

เป็นอีกหนึ่งบ้านชั้นเดียวขนาดกระทัดรัดที่มีการออกแบบดีไซน์สวยงาม น่าอยู่ เหมาะสำหรับทุกยุคทุกสมัย พร้อมทั้งกลมกลืนกับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ดูอบอุ่น โปร่งสบาย หากใครที่สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

สนใจติดต่อ

Facebook : รับสร้างบ้านอุบลราชธานี ศรีสะเกษ ยโสธร อำนาจเจริญ By KW HOME

Tel : 087-4604446 (คุณเก้ง),094-2682546 (ออฟฟิศ),045-998846 (สำนักงาน)

Line id : kw.home

ขอบคุณข้อมูลจาก : รับสร้างบ้านอุบลราชธานี ศรีสะเกษ ยโสธร อำนาจเจริญ By KW HOME