แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล โดดเด่นทันสมัย ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีลูกเพจที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้มาจะพาทุกคนไปชมบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังนี้มีการดีไซน์โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความทันสมัย จบครบทุกฟังก์ชั่นในหลังเดียว เป็นผลงานการออกแบบโดย Nus Buildingplus จะสวยงามและน่าอยู่แค่ไหนลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านมีการยกพื้นสูง มีการออกแบบโดดเด่นสวยงามทรงกล่อง มุงด้วยหลังคาทรงเพิงแหงนแบบเรียบ ดูกลมกลืนและลงตัวอย่างที่สุด

ในส่วนของตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวทั่วทั้งหลัง ตัดด้วยรายละเอียดโทนสีดำอย่างสวยงามดูมีมิติ ประตูใช้เป็นประตูกระจกโปร่งแสง มาพร้อมระเบียงบ้าน และโรงจอดรถ

รายละเอียดรูปแปลนบ้าน

สำหรับบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์โดดเด่น สวยงาม สะดุดตาหลังนี้ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับแขก 1 ห้องครัว พื้นที่ระเบียง พร้อมโรงจอดรถ งบประมาณอยู่ที่ 1.7 ล้านบาท ต้องขอขอบคุณ คุณ  Nus Buildingplus ที่ได้แชร์ไอเดียบ้านสวยๆ ทันสมัยให้พวกเราได้รับชมกันค่ะ

ปล.งบประมาณในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ ค่าเกรดวัสดุที่เลือกใช้ ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่ง เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อศึกษาตัวอย่างและเป็นแนวทางเท่านั้นค่ะ

ขอบคุณที่มา : Nus Buildingplus