แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบทันสมัย ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 161.14 ตร.ม.

กลับมาพบกันอีกเช่นเคยเป็นประจำ วันนี้เราจะพาทุกคนไปชมแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลจากทีมงาน Lhong Khao Architecture&Construction  เป็นบ้านชั้นเดียวที่มีการออกแบบดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่ดูหรู ดูแพง มีความโดดเด่นเฉพาะตัว จะน่าสนใจมากขนาดไหนเราลองไปติดตามชมกันเลยค่ะ แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล โดยออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว โดดเด่นสะดุดตามากๆ ตัวบ้านมีการตกแต่งในโทนสีขาว ผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลได้อย่างลงตัว ดูอ่อนโยนสบายตา

บริเวณด้านหน้าตัวบ้านมีการตกแต่งผนังด้วยอิฐโทนสีส้มอ่อน เพิ่มความโดดเด่นด้วยหน้าต่างกระจกใสรูปทรงต่างๆมากมาย ทำให้บ้านหลังนี้ดูมีมิติน่ามองมากยิ่งขึ้น

ติดกับตัวบ้านจะถูกออกแบบให้เป็นโรงจอดรถขนาดกว้าง มุงหลังคาทรงแบน ออกแบบฝ้าเพดานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาล พร้อมตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์อย่างสดใสและสว่างไสว

บริเวณด้านข้างของตัวบ้านยังคงถูกออกแบบให้มีหน้าต่างกระจกใสหลายบาน ช่วยระบายอากาศภายในบ้านและสามารถมองดูวิวภายนอกบ้านได้อย่างชื่นตา

พื้นที่หน้าบ้านรวมไปถึงโรงจอดรถ มีการปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงามโทนสีเทาอ่อน ทำให้สะดวกสบายต่อการใช้งาน และทำความสะอาดได้ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

สำหรับใครที่ชื่นชอบแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัย สวยงาม น่าอยู่ สามารถศึกษาเป็นตัวอย่างหรือนำไปปรับใช้กับโครงสร้างบ้านได้ค่ะ ภายในบ้านประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว+บาร์นั่ง พื้นที่ใช้สอย 161.14 ตารางเมตร งบประมาณเริ่มต้น 1.6 ล้านบาท หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบประมาณในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ ค่าเกรดวัสดุที่เลือกใช้ ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่งบ้าน เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อศึกษาตัวอย่างและเป็นแนวทางเท่านั้นค่ะ

ช่องทางติดต่อ

สนใจติดต่อ : Lhong Khao Architecture&Construction

Tel : 063-6352651 , 083-7941648

ขอบคุณข้อมูลจาก : Lhong Khao Architecture&Construction