แบบบ้านสไตล์มินิมอลทรงกล่อง กะทัดรัดอบอุ่น พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

กลับมาพบกันอีกเช่นเคยเป็นประจำ วันนี้เรามีแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลรูปทรงกล่องมาฝากทุกคนให้ชื่นตากัน หลังนี้เป็นผลงานการออกแบบโดย Nutcha Home บ้านสวยจังหวัดแพร่ ตัวบ้านออกแบบรูปทรงกล่องในโทนสีขาวล้วนทั่วทั้งหลัง มาพร้อมที่จอดรถ จะน่าสนใจและน่าอยู่มากแค่ไหนไปติดตามชมกันค่ะ หลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลรูปทรงกล่อง โดยเลือกออกแบบเรียบง่าย โปร่งสบาย ตัวบ้านมีการตกแต่งด้วยโทนสีขาวยืนพื้น แซมด้วยรายละเอียดงานไม้โทนสีน้ำตาลเล็กๆน้อย ช่วยตัดกับโทนสีบ้านได้อย่างเด่นชัด

บริเวณด้านหน้าตัวบ้านถูกออกแบบให้เป็นโรงจอดรถ มุงด้วยหลังคาปูนเรียบๆ โทนสีขาว พร้อมมีการติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ที่เพดาน และด้านหน้าบ้าน ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับโรงจอดรถและตัวบ้าน

ด้านหน้าตัวบ้านถูกออกแบบให้มีหน้าต่างกระจกโปร่งใสแบบบานเลื่อน ช่วยให้แสงสว่างสาดส่องเข้ามาและช่วยระบายอากาศภายในอย่างสะดวกสบาย

ประตูทางเข้าหลักของบ้าน เลือกใช้เป็นประตูงานไม้โทนสีน้ำตาลอมแดงแบบบานเลื่อน ช่วยเพิ่มสีสันให้กับบ้านมากยิ่งขึ้น

บริเวณรอบๆ ตัวบ้านถูกออกแบบให้มีหน้าต่างกระจก ช่วยรับแสงเข้ามาและเปิดระบายอากาศ รับลมเย็นๆได้อย่างเต็มที่

เปิดประตูบ้านเข้ามาจะเป็นห้องโถงนั่งเล่น โดยเลือกออกแบบโปร่งสบาย เรียบๆ เน้นเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ประดับตกแต่งด้วยโซฟาและโต๊ะอเนกประสงค์สำหรับวางของ พร้อมชั้นวางทีวี

ถัดมาเป็นห้องครัว เลือกออกแบบประตูทางเข้าครัวเป็นรูปทรงโค้งมน ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและมีเสน่ห์ให้กับตัวบ้านมากขึ้น พร้อมตกแต่งด้วยชุดเก้าอี้เคาน์เตอร์บาร์ทรงสูง

ภายในครัวมีการก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนังรูปทรงตัวแอล ผนังฝั่งครัวตกแต่งด้วยกระเบื้องลายอิฐสีขาว ง่ายต่อการทำความสะอาด พร้อมติดตั้งตู้แขวนลอยเหนือเคาน์เตอร์ครัว

ต่อมาจะเป็นมุมนั่งรับประทานอาหาร โดยเลือกตกแต่งด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้สไตล์มินิมอลหลากสีน่ารักๆ ดูอบอุ่น พร้อมประดับตกแต่งด้วยโคมไฟห้อยเพดาน

ในส่วนของห้องนี้จะถูกออกแบบเป็นห้องโล่งสบาย ตกแต่งภายในด้วยโทนสีขาว ผสานด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล มีการออกแบบให้มีหน้าต่างกระจกใสแบบบานเลื่อนขนาดใหญ่ พร้อมโซฟานั่งเล่นทรงกลมขนาดใหญ่

ส่วนห้องน้ำ มีการออกแบบเรียบง่ายในโทนสีขาวยืนพื้น ผนังห้องตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ลายอิฐสีขาว แบ่งแยกโซนเปียกและแห้งอย่างชัดเจน พร้อมติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

เป็นอีกหนึ่งบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบดีไซน์ที่โดดเด่น มีเสน่ห์น่าดึงดูด ตกแต่งเรียบง่าย น่าอยู่ ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 พร้อมห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน บนที่ดิน 57-62 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Nutcha Home บ้านสวยจังหวัดแพร่