แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น ขนาด 2 ห้อง 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 56.70 ตร.ม.

วันนี้จะพาทุกคนไปชมไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลในโทนสีขาวละมุนตา เป็นผลงานการออกแบบและก่อสร้างจากทีมงาน บ้านน็อคดาวน์ A Small House มีการออกแบบดีไซน์กระทัดรัดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่วโทนสีดำ ตัดกับโทนสีตัวบ้านได้อย่างลงตัว ใครที่ชอบบ้านหลังเล็กกับฟังก์ชั่นที่ครบครันแบบมินิมอลตามไปชมข้างในบ้านกันได้เลยค่ะ ภายนอกบ้าน เป็นบ้านชั้นเดียวขนาดกระทัดรัด โดยมีการตกแต่งตัวบ้านในโทนสีขาวทั่วทั้งหลัง ยกเว้นประตูบ้าน และหลังคา รอบๆตัวบ้านมีการตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจกเฟรมสีขาวสบายตา พร้อมประดับหน้าบ้านด้วยโคมไฟติดผนัง เพิ่มส่วาง ความสวยงาม โรแมนติกของบ้านได้อย่างดีเยี่ยม

ภายในบ้าน มีการออกแบบที่หลากหลายทั้งชุดสีเฟอร์นิเจอร์ ฝ้าเพดานบ้านโทนสีครีม ผนังบ้านโทนสีขาว และพื้นบ้านในโทนสีน้ำตาล พร้อมมีการประดับและตกแต่งผนังบ้านด้วยกรอบรูปโทนสีขาวน่ารักๆให้กลิ่นอายแบบมินิมอลสไตล์อย่างลงตัว

มุมนี้จะเป็นมุมห้องโถงหรือน้องนั่งเล่น มีการจัดตกแต่งด้วยชุดเก้าอี้ตัวใหญ่ พร้อมตกแต่งด้วยพรมโทนสีทูโทนผืนใหญ่แบบเรียบๆ น่ารัก ดูสบายๆผ่อนคลายได้ดี

มีการตกแต่งภายในห้องโถงด้วยโคมไฟห้อยเพดานแบบเรียบขนาดใหญ่อย่างสวยงาม และโดดเด่นเข้ากับตัวบ้าน

ถัดมาจะเป็นห้องนอนห้องที่ 1 ออกแบบเป็นห้องขนาดกว้าง ประดับด้วยเตียงขนาดใหญ่ 1 หลัง ออกแบบฝ้าเพดานห้องแบบเรียบในโทนสีขาว ผนังทั้งสองด้านออกแบบให้มีหน้าต่างกระจก พร้อมตกแต่งภายในห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาว น่ารักแบบมินิมอล

ห้องนอนห้องที่ 2 ยังคงคุมโทนสีเดียวกันกับห้องนอนห้องที่ 1 แต่จะเน้นความโปร่งโล่ง สบาย ไม่แออัด โดยประดับด้วยเตียงขนาดเล็ก 1 หลัง และตกแต่งด้วยตู้สีขาวขนาดเล็กข้างหัวเตียง เหนือตู้จะวางโคมไฟประดับอยู่ เพิ่มความโดดเด่นและพิเศษด้วยหน้าต่างผนังทั้งสองด้าน

รูปแปลนบ้าน

บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย  2 ห้อง 1 ห้องรับแขก ​2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 56.70 ตารางเมตร พื้นที่ทุกส่วนของบ้านได้มีการแบ่งพื้นที่การใช้งานออกจากกันอย่างชัดเจน เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว และมีการตกแต่งในโทนสีอบอุ่น สบายตา น่าอยู่ สำหรับใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

เพจ : บ้านน็อคดาวน์ A Small House
Tel. 061 545 0777
E-mail : asmallhouses@gmail.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : บ้านน็อคดาวน์ A Small House