แบบบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล กะทัดรัดน่าอยู่ ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

วันนี้เราจะพาทุกคนไปชมแบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอล ดีไซน์การออกแบบที่โดดเด่นด้วยหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว ตกแต่งอย่างอบอุ่น สดใส ในโทนสีขาว ผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลได้อย่างลงตัว พร้อมมีเฉลียงสำหรับนั่งชิวๆอีกด้วย ผลงานและรูปภาพจาก รับสร้างบ้าน โดย บริษัท ศิลานันท์ ก่อสร้าง จำกัด อย่ารอช้าไปชมภายในบ้านกันเลยดีกว่าค่ะ แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอล มีการออกแบบดีไซน์ตัวบ้านที่โดดเด่น มีเสน่ห์เฉพาะตัว ด้วยหลังคาทรงหน้าจั่วแบบยื่นออกมา ตัวบ้านมีการตกแต่งในโทนสีขาวผสานด้วยงานไม้อย่างลงตัว ดูอบอุ่น สดใสและสบายตา

รอบๆตัวบ้านมีการออกแบบให้มีหน้าต่างกระจกทั่วทั้งหลัง พร้อมตกแต่งเพิ่มเติมด้วยระแนงไม้โทนสีน้ำตาล ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและสีสันให้กับตัวบ้านได้อย่างสวยงาม

บริเวณหน้าบ้านมีการตกแต่งด้วยระแนงไม้ พร้อมมีระเบียงสำหรับนั่งชมวิวทิวทัศน์ พร้อมทั้งออกแบบประตูบ้านเป็นประตูไม้แบบเปิดปิดทั้งสองบาน จึงทำให้สะดวกสบายให้การเข้าออก พร้อมทั้งสามารถเปิดรับลมได้อย่างเต็มที่

ภายในบ้านมีการออกแบบที่โปร่งโล่ง สบาย ตกแต่งภายในด้วยโทนสีขาวทั่วทั้งหลัง เน้นความเรียบง่าย อยู่สบาย เพิ่มความโดดเด่นด้วยฝ้าเพดานบ้านแบบหลุม ตกแต่งด้วยพัดลมใบพัดขนาดใหญ่

สำหรับพื้นที่ทางขึ้นชั้นสองนั้น มีการออกแบบที่โปร่งสบาย ตกแต่งผนังด้วยบล็อกแก้วใส พร้อมทั้งประดับด้วยโคมไฟห้อยเพดานต่างระดับอย่างสวยงาม

ปูพื้นบันไดและราวกั้นด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลแบบเงา ช่วยเพิ่มความโดดเด่น มีเสน่ห์ให้กับบ้านมากยิ่งขึ้น ทำให้บ้านดูมีสีสันไม่จืดชืดจนเกินไป

ในส่วนของชั้นสอง ยังคงมีการออกแบบที่โปร่งสบาย สดใส เน้นพื้นที่สำหรับใช้งาน พร้อมมีการตกแต่งในโทนสีขาวทั้วทั้งหลัง

พื้นที่ภายในบ้านมีการเชื่อมต่อกับห้องครัว โดยใช้ประตูกระจกแบบบานเลื่อนเป็นที่กั้นระหว่างห้อง ช่วยลดกลิ่นโชยของอาหารไม่ให้เข้ามารบกวนบริเวณตัวบ้านนั่นเอง

ห้องนอน ก็ยังคงมีการออกแบบที่โปร่งโล่ง ตกแต่งแบบเรียบง่ายในโทนสีเดียวกัน ทั้ง ฝ้าเพดาน พื้นบ้าน เพิ่มความโดดเด่นด้วยหน้าต่างกระจกเรียงรายติดกันหลายบาน

สำหรับใครที่ชื่นชอบหรือกำลังมองหาไอเดียบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอล ขอแนะนำหลังนี้ให้กับคุณเลยค่ะ ดีไซน์สวย ทันสมัย แถมมีการตกแต่งตัวบ้านที่อบอุ่บ สดใส น่าอยู่อีกด้วย ภายในบ้านประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 2 ชานระเบียง 1 ห้องพระ  ตัวบ้านกว้าง 8.8 เมตร x ยาว 14.3 เมตร  หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ช่องทางติดต่อ

เบอร์โทร : 0856688116 (คุณนัท)

เบอร์โทร : 0837320018 (คุณเฉียบ)

ID Line : nut._

ขอบคุณข้อมูลจาก : รับสร้างบ้าน โดย บริษัท ศิลานันท์ ก่อสร้าง จำกัด