บ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล โดดเด่นทันสมัย บรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่

สำหรับวันนี้เราก็มาเจอกันเป็นประจำอีกเช่นเคยกับบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลสีขาว ออกแบบเรียบง่ายในโทนสีขาวทั่วทั้งหลัง ผสานด้วยงานไม้หน้าระเบียงบ้านอย่างสวยงาม โดดเด่น มีเสน่ห์น่าดึงดูด ผลงานการออกแบบโดย Pinterest จะสวยและน่าอยู่มากแค่ไหนไปติดตามชมกันค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวแบบหน้ากว้าง ตัวบ้านมีการตกแต่งในโทนสีขาวทั่วทั้งหลัง ยกเว้นเฉลียงหลังบ้านที่ตกแต่งด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลเข้ม พร้อมออกแบบให้มีหน้าต่างรอบตัวบ้าน ช่วยให้อากาศถ่ายเทสะดวกสบาย

ภายในบ้าน มีการตกแต่งในโทนสีขาวทั้วทั้งหลังเช่นเดียวกัน ผสานด้วยงานไม้อย่างพื้นบ้านและเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว อบอุ่น ดูเรียบง่าย อยู่สบาย

สำหรับมุมนี้จะเป็นโซนนั่งเล่น นั่งพักผ่อน ดูทีวีชิวๆเพลินๆ ตกแต่งด้วยชุดเก้าอี้ โซฟา พร้อมโต๊ะเล็กอเนกประสงค์สำหรับวางสิ่งของ ดูอ่อนโยน สะดวกสบายแก่การพักผ่อน

ภายในบ้านมีการยกพื้นบริเวณห้องนอนอย่างเป็นระเบียบชัดเจน พร้อมมีชิงช้านั่งเล่นแบบชิวๆ

ในส่วนของห้องนอน มีการออกแบบที่โล่งสบาย ตกแต่งในโทนสีขาวสะอาดตา พร้อมประดับด้วยเตียงขนาดกลางอยู่กลางห้อง พร้อมชุดเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น

ห้องนอนที่ 2 ยังคงเลือกการออกแบบที่โปร่งสบาย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น เน้นพื้นที่สำหรับใช้งานอย่างสะดวกสบาย ไม่แออัด เน้นการพักผ่อนเป็นหลัก

ส่วนห้องครัว ยังคงมีการออกแบบที่โปร่งสบาย โดดเด่นในโทนสีขาวทั่วทั้งห้อง มีการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวแบบตัวยู พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทุกการใช้งาน

มุมนั่งรับประทานอาหาร มีการประดับด้วยชุดโต๊ะงานไม้แบบตัวบาว จึงสะดวกสบายต่อการกินข้าว นั่งเพิลนๆ

บริเวณหลังบ้านจะมีการออกแบบเป็นเฉลียงรอบตัวบ้าน พร้อมประดับด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ครบครัน เหมาะแก่การจัดปาร์ตี้ เลี้ยงฉลอง หรือนั่งชมวิว ดื่มด่ำกับธรรมชาติแบบสุดฟิน

เป็นอีกบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบที่เรียบง่าย โดดเด่น มีเอกลักษณ์ พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครันทุกพื้นที่การใช้งาน เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงเล็ก หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Pinterest