แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล กะทัดรัดน่าอยู่ ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 80 ตร.ม.

สวัสดีผู้ชมที่น่ารักทุกคนค่ะ สำหรับวันนี้ก็มาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลหลังกระทัดรัด มีการตกแต่งตัวบ้านในโทนสีขาวทั่วทั้งหลัง ผสานด้วยงานไม้อย่างลงตัวและอบอุ่นน่าอยู่ ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบและก่อสร้างจากทีมงาน บจก.หิรัญทรัพย์ : รับสร้างบ้าน นครพนม สกลนคร มุกดาหาร Nakhonphanom House ไปชมข้างในบ้านกันเลยค่ะ บ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล โดยมีการออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่วเล่นระดับ มุงด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล ผนังภายนอกตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวผสานด้วยงานไม้อย่างประตู และขอบหน้าต่างได้อย่างลงตัวและให้กลิ่นอายแบบมินิมอล

ภายในบ้าน มีการตกแต่งผนังบ้านในโทนสีครีม ฝ้าเพดานโทนสีขาวแบบเรียบ ปูพื้นบ้านด้วยกระเบื้องโทนสีฟ้าหม่น พร้อมออกแบบผนังรอบนอกให้เป็นหน้าต่างกระจกหลายบาน จึงทำให้เปิดรับอากาศจากภายนอกได้อย่างเต็มที่

บริเวณห้องนอนจะมีการยกระดับพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบประตูห้องด้วยประตูไม้โทนสีเข้ม ประตูห้องน้ำโทนสีขาว พร้อมตกแต่งด้วยชุดโต๊ะอเนกประสงค์เล็กๆ เพื่อเพิ่มความน่ารัก บ้านดูไม่ว่างเปล่าจนเกินไป

ห้องครัว ถูกออกแบบคุมโทนสีขาวทั่วห้อง ทั้งผนังห้อง พื้นห้อง เคาน์เตอร์ครัวแบบตัวแอล เพิ่มสีสันด้วยหน้าต่างกระจกเฟรมไม้โทนสีเข้ม ทำให้มีแสงสว่างสาดส่องเข้ามาได้เต็มที่และยังสามารถเปิดรับลม ระบายอากาศได้อีกด้วย

เป็นอีกบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลที่มีขนาดกระทัดรัด ดีไซน์น่ารัก สบายๆ อบอุ่น เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พื้นที่ใช้สอย 80 ตารางเมตร หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : บจก.หิรัญทรัพย์ : รับสร้างบ้าน นครพนม สกลนคร มุกดาหาร Nakhonphanom House