แบบบ้านสวยสไตล์มินิมอล ออกแบบลงตัว บรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่

เจอกันอีกเช่นเคยกับแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ผลงานการออกแบบโดยทีมสถาปนิกจาก Sangsook Studio – สร้างสุข สตูดิโอ ตัวบ้านมีการออกแบบโครงสร้างเป็นรูปทรงตัวยู เน้นความเรียบง่าย อบอุ่น ในโทนสีขาวครีม ดูกลมกลืนกับธรรมชาติ พร้อมหลังคาทรงหน้าจั่วแบบยื่น สามารถป้องกันแสงแดดและกันฝนสาดได้เป็นอย่างดี ตัวบ้านจะดีไซน์สวยงามทันสมัยแค่ไหนไปชมกันค่ะ ลักษณะภายนอกตัวบ้าน เป็นบ้านชั้นเดียวแบบหน้ากว้าง โดยมีการออกแบบโครงสร้างบ้านแบบเรียบง่าย หลังคาทรงหน้าจั่วแบบยื่น มุงด้วยเมทัลชีสโทนสีอ่อนให้กลิ่นอายแบบมินิมอล เพิ่มลูกเล่นบริเวณด้านหน้าของบ้านอย่างหลากหลายทำให้บ้านดูมีมิติงดงามทันสมัยไม่น่าเบื่อ พร้อมตกแต่งในโทนสีเอิร์ธโทน ให้บรรยากาศดูอบอุ่นน่าพักพิงเป็นที่สุด

บริเวณรอบตัวบ้านมีการออกแบบให้มีหน้าต่างกระจกใสจำนวนหลายใบ ทั้งรูปแบบทรงสี่เหลี่ยมและแบบทรงกลม ช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับบ้านและเข้ากับสภาพอากาศของเมืองไทยที่เป็นเมืองร้อนอีกด้วย

มุมด้านข้างของตัวบ้าน มีการออกแบบให้เป็นที่จอดรถขนาดใหญ่ ผนังมีออกแบบเป็นช่องลมสำหรับระบายอากาศและเพิ่มแสงสว่างให้กับโรงจอดรถ

มุมด้านหลังของบ้าน ถูกออกแบบให้มีประตูทางเข้าออกอีกหนึ่งแห่ง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าออกบริเวณหลังบ้าน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลแบบหน้ากว้าง ขนาดกำลังดี มีการดีไซน์ที่สวย ทันสมัย เหมาะกับทุกยุคทุกสมัย หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ หากใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวบ้าน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

เบอร์โทรศัพท์ : 0645456974 / 098051882

ขอบคุณข้อมูลจาก : Sangsook Studio – สร้างสุข สตูดิโอ