แบบบ้านสวยชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิก ทันสมัยอบอุ่น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สำหรับวันนี้เราจะพาทุกคนไปพบกับบ้านสไตล์สเเกนดิเนเวีย หรือที่รู้จักกันดีในนามบ้านสไตล์นอร์ดิก ดีไซน์การออกแบบที่เรียบหรูรูปทรงหน้าจั่ว โดดเด่นด้วยความเป็นมินิมอลเรียบง่าย ตกแต่งในโทนสีสดใสเข้ากับธรรมชาติ เป็นผลงานการออกแบบโดย Waldemar Masny ไปชมภายในบ้านกันเลยค่ะ หลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิก ออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่วเล่นระดับ มุงด้วยเมทัลชีสโทนสีเข้ม ตัวบ้านภายนอกตกแต่งด้วยงานไม้และเมทัลชีสโทนสีกลมกลืนกับธรรมชาติ ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นและปลอดภัยมากที่สุด

ประตูทางเข้าหลักออกแบบให้เป็นประตูโทนสีเข้มแบบานเปิดปิด พร้อมออกแบบให้มีห้องสำหรับเก็บรถหรือจอดรถยนต์ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้รถโดนหิมะหรือการเกาะของหิมะนั่นเอง


บริเวณด้านหลังตัวบ้าน ถูกออกแบบให้มีระเบียงขนาดกว้างขวาง  พร้อมติดตั้งเตียงนอนสำหรับนอนพักผ่อน ชมวิวทิวทัศน์ และรับอากาศเย็นๆภายนอกบ้าน


หลังนี้เน้นประดับตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจกใสรอบทิศ เพื่อที่จะนำแสงสว่างจากธรรมชาติเข้ามาสู่อาคารได้มากขึ้น

ส่วนด้านข้างของตัวบ้าน มีการออกแบบให้มีเฉลียงเล็กๆสำหรับนั่งพักผ่อน ชมวิวภายนอกบ้าน โดยพื้นที่นี้เชื่อมต่อกับห้องครัวของบ้าน ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน และยังสามารถจัดกิจกรรมดินเนอร์ หรือกินเลี้ยงได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

รูปแปลนบ้าน

สำหรับลูกเพจ หรือผู้ชมคนไหนที่สนใจอยากสร้างบ้านสไตล์นอร์ดิก ดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่าย ดูอบอุ่น พร้อมมีการตกแต่งที่ดูหรูหรา ทันสมัย สามารถนำไอเดียบ้านหลังนี้ไปปรับใช้กันได้นะ ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง 1 ที่จอดรถ พร้อมระเบียงหน้าบ้าน หากสนใจติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : แบบบ้าน