แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล หลังเล็กกะทัดรัด บรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่

วันนี้เราจะพาลูกเพจทุกคนไปชมแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ขนาดกระทัดรัด ดีไซน์การออกแบบที่น่ารัก ดูอบอุ่น พร้อมการตกแต่งที่เรียบง่าย สบายตา และมีเสน่ห์น่าดึงดูด เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก เป็นบ้านของคุณ Mew Phasuktham จะน่าสนใจและน่าอยู่ขนาดไหนตามไปชมรายละเอียดภายในกันเลยค่ะ แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว ฝ้าเพดานแบบระบายอากาศโทนสีขาว ตัวบ้านมีการตกแต่งในโทนสีขาวทั่วทั้งหลัง ผสานด้วยรายละเอียดเล็กๆน้อยๆโทนสีน้ำตาลอย่างลงตัว ดูไม่จืดชืดจนเกินไป

ภายในตัวบ้านมีการตกแต่งด้วยโทนสีที่สดใส สะอาดตา พร้อมทั้งตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นตู้วางของ ตู้ชั้นวางทีวี ชุดโต๊ะทานอาหาร รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ประดับตกแต่งเล็กๆ

สำหรับห้องครัว มีการออกแบบที่โปร่งสบาย ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ปูผนังครัวและเคาน์เตอร์ครัวด้วยกระเบื้องโทนสีขาว พื้นบ้านปูด้วยกระเบื้องลายจุดสีขาวดำ พร้อมทั้งติดตั้งตู้แขวนลอยติดผนังเหนือเคาน์เตอร์ครัว สามารถเก็บสิ่งของเครื่องใช้ในครัวได้อย่างสะดวกสบาย

ในส่วนของห้องนอน มีการออกแบบที่น่ารัก อบอุ่น ไม่กว้างจนเกินไป ประดับด้วยเตียงเดี่ยวหนึ่งหลัง พร้อมตู้ไม้อเนกประสงค์ข้างหัวเตียงโทนสีน้ำตาลสำหรับวางของและเก็บของต่างๆ

ส่วนห้องน้ำ มีการออกแบบที่โปร่งโล่ง ตกแต่งในโทนสีขาวยืนพื้น ผนังห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องโทนสีขาว พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลวดลายโทนสีเทา พร้อมติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่ครบครัน ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

เป็นอีกบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบที่น่ารัก อบอุ่น จัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน เป็นระเบียบ ดูสะอาดตา หลังนี้เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก-กลาง หากใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Mew Phasuktham