แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล อบอุ่นเรียบง่าย กะทัดรัดน่าอยู่ พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม.

สำหรับวันนี้เราจะพาทุกคนไปชมแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล หลังนี้มีการออกแบบดีไซน์ด้วยงานปูนผสมผสานด้วยงานไม้อย่างเรียบง่าย อ่อนโยน และน่าอยู่ มีความโดดเด่นของหน้าบ้านทรงจั่วและการตกแต่งด้วยงานไม้อย่างมีเสน่ห์น่าดึงดูด เป็นผลงานออกแบบโดย Sangsook Studio – สร้างสุข สตูดิโอ ถ้าพร้อมแล้วเราไปชมตัวบ้านกันเลยค่ะ ลักษณะภายนอกบ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล โดยเลือกออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่ว ออกแบบฝ้าเพดานด้านนอกด้วยงานไม้โทนสีอ่อน ตัวบ้านตกแต่งในโทนสีขาวยืนพื้นผสานด้วยงานไม้อย่างลงตัว ดูอบอุ่น

บริเวณหน้าบ้านมีการออกแบบระเบียงเล็กๆ ตกแต่งเหนือประตูด้วยวงกบ พร้อมออกแบบประตูทางเข้าหลักเป็นกระจกใสบานใหญ่ จึงสมารถเปิดรับลมหรืออากาศภายนอกได้อย่างเต็มที่

บริเวณหน้าบ้านทั้งสองข้างมีการตกแต่งด้วยผนังช่องลม ช่วยเพิ่มมิติความสวยงามให้กับบ้าน และตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจกแบบใสทรงสูง จึงสามารถเปิดรับลม และรับไออุ่นได้อย่างสะดวกสบาย

ติดกับตัวบ้านทางฝั่งขวาถูกออกแบบให้เป็นโรงจอดรถขนาดกว้าง ตกแต่งผนังแบบช่องลม ช่วยให้แสงสว่างสาดส่องเข้ามาภายในโรงจอดรถได้ง่ายมากขึ้น

มุมด้านหลังของตัวบ้านนั้นมีการตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจกแบบบานใหญ่ พร้อมออกแบบผนังให้มีช่องลม ช่วยให้แสงแดดสาดส่องเข้ามาภายในตัวบ้านได้อย่างสะดวกสบายและโดดเด่น

มุมด้านข้างของตัวบ้าน ถูกออกแบบให้มีประตูทางขึ้นลงอีกหนึ่งแห่ง พร้อมมีหน้าต่างกระจกแบบบานใหญ่ ทำให้สะดวกสบายในเข้าออกพื้นที่หลังบ้าน

สำหรับลูกเพจหรือผู้ชมคนไหนที่ชื่นชอบแบบบ้านหลังนี้ สามารถศึกษาตัวอย่างหรือแนวทางในการสร้างบ้านได้เลยนะคะ หากใครสนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Sangsook Studio – สร้างสุข สตูดิโอ