แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล กะทัดรัดน่าอยู่ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีทุกคนค่ะ วันนี้ทางเรามีแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลกลิ่นอายแบบญี่ปุ่นมาแชร์ให้ทุกคนได้ชื่นตา ซึ่งหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จาก Baroque Work เป็นบ้านสไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบที่น่ารัก อบอุ่น ตกแต่งในโทนสีขาวสว่างผสานด้วยงานไม้อย่างสวยงามลงตัว พร้อมเฉลียงหน้าบ้านที่โดดเด่นเป็นลักษณ์เฉพาะตัว จะสวยน่าอยู่ขนาดไหนไปชมข้างในกันเลยค่ะ ภายนอกบ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลแบบหน้ากว้าง ออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่วมุงด้วยซิงเกิ้ลรูฟยางมะตอย ตกแต่งผนังภายนอกบ้านในโทนสีขาว ผสานด้วยงานไม้อย่างลงตัว ให้กลิ่นอายแบบมินิมอลสไตล์

บริเวณหลังบ้านจะมีการออกแบบให้มีเฉลียงไม้โทนสีเข้มแบบกว้างขวาง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ความโดดเด่นแบบญี่ปุ่นเฉพาะตัว ที่สามารถทำกิจกรรม นั่งรับลมชิววิวอย่างเพลิดเพลิน

เปิดประตูเข้ามาภายในบ้าน จะเป็นห้องโถงขนาดกว้างใหญ่ โดยมีการจัดสรรพื้นที่ใช้งานได้อย่างเป็นสัดส่วน ตกแต่งภายในด้วยโทนสีขาวสว่างและงานไม้โทนสีอ่อนได้อย่างอบอุ่น ดูสะอาดตา น่าพักผ่อน

มีการตกแต่งห้องโถงด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยแบบครบครันทุกฟังก์ชั่นใช้งาน ทั้งชุดโซฟาสีครีม โคมไฟโทนสีขาว และชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งทานอาหารขนาด 4 ที่นั่ง แบบน่ารักๆสไตล์มินิมอล

มุมด้านหลังโต๊ะทานอาหารจะเป็นเคาน์เตอร์บาร์น่ารักเล็กๆ พร้อมมีครัวแบบเปิดขนาดจิ๋ว ก่อเคาน์เตอร์ครัวในโทนสีขาว พร้อมทั้งตู้แขวนลอย โคมไฟ และตู้เย็น คุมโทนด้วยสีสว่างขาวสะอาด น่าสัมผัสทุกการใช้งาน

ถัดมาจะเป็นห้องนอน มีการออกแบบและตกแต่งที่เรียบง่ายในโทนสีที่สว่างตัดด้วยงานไม้สีเข้มอย่างเข้ากัน ประดับห้องด้วยเตียงไม้น่ารักๆแบบมินิมอล พร้อมโคมไฟห้อยอย่างสวยงาม ทำให้ห้องนอนเป็นพื้นที่ที่เหมาะแก่การเอนกายพักผ่อนและมีความเป็นส่วนตัวเป็นอย่างดี

ห้องน้ำ ถูกออกแบบให้มีพื้นที่แบบกว้างใหญ่ ปูผนังห้องและพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายอิฐโทนสีขาว แบ่งแยกโซนเปียกและแห้งได้อย่างชัดเจน พร้อมทั้งติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ครบทุกการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลหลังนี้ ขอบอกเลยว่าตัวบ้านมีการออกแบบที่น่ารัก กระทัดรัด พร้อมมีการตกแต่งภายในที่สวยงาม เรียบหรู ทุกฟังก์ชั่นใช้งาน พร้อมให้กลิ่นอายแบบมินิมอลญี่ปุ่นของแท้ดั้งเดิมเลย ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว หากใครที่สนใจสามารถติดตามสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Baroque Work