แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล อบอุ่นทันสมัย ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 126 ตร.ม.

วันนี้ทางเรามีแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลมาแชร์ให้ทุกคนได้ชมกัน เป็นผลงานออกแบบโดย MB Design House บริการรับเขียน 3D By sketchup มีการออกแบบดีไซน์ที่น่ารัก ในโทนสีทูโทนขาว-น้ำตาล ให้กลิ่นอายแบบมินิมอลสไตล์ อบอุ่น น่าพักอาศัย ว่าแล้วไปชมภายในบ้านกันเลยค่ะ ภายนอกบ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลหลังใหญ่ โดยมีการออกแบบตัวบ้านเป็นสองฝั่ง มุงด้วยหลังคาทรงเพิงแหงน ฝ้าเพดานงานไม้โทนสีน้ำตาล ตกแต่งตัวบ้านในโทนสีทูโทนขาว-น้ำตาล ซึ่งแสดงเอกลักษณ์ความเป็นมินิมอลได้อย่างเด่นชัดและดูอบอุ่นน่าอยู่มาก

บริเวณด้านหน้าตัวบ้านทั้งสองฝั่งตกแต่งด้วยระแนงเพื่อเพิ่มความสวยงาม น่าดึงดูด ตกแต่งด้านหน้าด้วยหน้าต่างกระจกใส พร้อมมีระเบียงกระจกใสยื่นออกมาจากในห้องนอนอย่างสวยหรูดูแพง

มุมด้านข้างของตัวบ้านจะมีการออกแบบให้มีหน้าต่างหลากหลายบาน หลายรูปแบบ จึงทำให้อากาศถ่ายเทเข้าออกสะดวกสบาย และสามารถรับแสงสว่างเข้ามาในบ้านได้อย่างเต็มที่

มุมนี้ของบ้านจะมีการออกแบบให้เป็นมุมนั่งเล่นหลังบ้าน โดยมีการตกแต่งด้วยโซฟาตัวยาวประดับอยู่ พร้อมเฟอร์นิเจอร์งานไม้เล็กๆประดับอย่างสวยงาม เหมาะแก่การพักผ่อน ชมนกชมไม้ได้อย่างสุดชิว

ห้องนอน จะมีการตกแต่งในโทนสีที่เรียบง่าย สว่าง เน้นอยู่สบาย ดูอบอุ่น ผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลได้อย่างลงตัว พร้อมประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน น่าพักผ่อนที่สุด

เพิ่มความพิเศษด้วยกรอบรูปที่ผนังด้านข้าง ทำให้ห้องดูสว่าง อบอุ่น แบบมินิมอลสไตล์

ถัดมาจะเป็นห้องโถง มีการออกแบบและตกแต่งเรียบง่าย เน้นโทนสีสบายๆ เหมาะแก่การพักผ่อน พร้อมประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้แบบบิวท์อินและชุดโซฟาโทนสีขาวเรียบๆ

ห้องครัว ยังคงมีการออกแบบและตกแต่งในโทนสีทูโทนขาว-น้ำตาล ไม่ว่าจะเป็นผนังห้อง สิ่งอำนวยความสะดวก เคาน์เตอร์ครัว ตัดกับสีพื้นบ้านและขอบหน้าต่างได้อย่างลงตัว ทำให้ห้องครัวดูสะอาด สว่าง น่าใช้งาน

รูปแปลนบ้าน

สำหรับใครที่อยากมีบ้านสไตล์มินิมอลแบบเรียบง่าย ดีไซน์สวยหรูดูแพง เข้ากับทุกยุคทุกสมัยแล้วนั้น ขอแนะนำแบบบ้านหลังนี้ให้คุณเลยค่ะ ตัวบ้านมีขนาดที่ใหญ่กำลังดี เหมาะกับครอบครัวปานกลาง-ใหญ่ มีการจัดสรรพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน ภายในบ้านประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอย 126 ตารางเมตร หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

เพจ : MB Design House บริการรับเขียน 3D By sketchup

ไลน์ : Kuumomay

อีเมล์ : pspmomay@gmail.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : MB Design House บริการรับเขียน 3D By sketchup