แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบเรียบง่าย บรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่

สวัสดีผู้อ่านที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้ทางเรามีแบบบ้านสไตล์มินิมอลมาแชร์ให้ทุกคนได้ทราบกัน เพื่อเป็นไอเดียสำหรับคนที่อยากสร้างบ้านในอนาคตหรืออยากสร้างบ้านในความฝันสไตล์มินิมอล โดยบ้านหลังนี้เป็นผลงานของ modoo ตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวหน้ากว้าง ตกแต่งในโทนสีขาวล้วน และมีลานบริเวณหน้าบ้านโล่งๆไว้ทำกิจกรรมต่างๆ ให้บรรยากาศอบอุ่น เงียบสงบ ภายในบ้านจะสวยน่าอยู่มากเพียงใดไปชมกันค่ะ

ลักษณะภายนอกเป็นบ้านชั้นเดียวแบบหน้ากว้าง ออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่วมุงด้วยเมทัลชีสสีเทา ตกแต่งผนังภายนอกในโทนสีขาวล้วน บริเวณหน้าบ้านออกแบบให้เป็นลานกว้างสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ มีการออกแบบประตูเป็นกระจกแบบบานเลื่อน ทำให้สามารถรับแสงเข้ามาในบ้านและช่วยให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทเข้า-ออกสะดวก อยู่สบาย โปร่งโล่ง

เปิดประตูเข้ามาก็จะเจอกับห้องนั่งเล่นเรียบง่าย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้โทนสีเหลืองอ่อนเป็นหลัก ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องยางลายไม้สีน้ำตาลอ่อน มีพรมเรียบๆวางอยู่ด้านหน้าชุดเก้าอี้โซฟา และตกแต่งด้วยทีวีจอแบนขนาดใหญ่ เต็มไปด้วยความรู้สึกที่อบอุ่นหัวใจแบบสไตล์มินิมอล

ถัดมาก็จะเป็นพื้นที่ห้องครัวที่มีการตกแต่งในโทนสีขาวล้วนไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์ครัว ผนังครัว ตู้ชั้นวางของ  และในส่วนของชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับทานอาหารจะออกแบบเป็นงานไม้โทนสีเหลืองอ่อน ตัดกับโทนสีขาวของห้องครัวได้อย่างลงตัว

ในส่วนของห้องนอนมีการออกแบบที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว ตั้งแต่องค์ประกอบของเฟอร์นิเจอร์งานไม้ในโทนสีอบอุ่นสไตล์มินิมอลทั้งเตียงนอน ชุดโต๊ะเครื่องแป้ง รวมไปถึงหน้าต่างกระจกบานใหญ่ ตัดกับโทนสีผนังห้องสีขาวได้เป็นอย่างดี และทำให้พื้นที่ภายในห้องดูเรียบๆ โปร่งโล่ง ไม่แออัด

และส่วนสุดท้ายของบ้านก็คือห้องน้ำในโทนสีขาวเป็นหลัก ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องโทนสีเทาลวดลายต่างๆ แบ่งแยกโซนเปียกและแห้งได้อย่างชัดเจน ตกแต่งภายในห้องด้วยชุดชั้นวางของสูงยาว จึงทำให้สะดวกในการเก็บของและไม่ทำให้ห้องน้ำแออัดหรือดูรกหูรกตา ช่วยจัดระเบียบห้องน้ำได้อย่างดีเยี่ยม

เรียกได้ว่าเป็นบ้านสไตล์มินิมอลที่มีความเป็นมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่นมากๆไม่ว่าจะเป็นชุดเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้ โทนสีตัวบ้านและพื้นบ้านที่ดูเรียบง่ายเข้ากับลักษณะของตัวบ้าน รวมถึงการออกแบบบ้าน ทำให้บ้านดูอบอุ่น สะอาด หรู ทันสมัย สำหรับใครที่อยากจะสร้างบ้านสักหลังแล้วต้องการสไตล์มินิมอล สามารถศึกษาไว้เป็นตัวอย่างได้นะคะ และหากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบ้านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : modoo