บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม.

อีกหนึ่งแบบบ้านที่ไม่อยากให้ลูกเพจที่น่ารักของเราพลาดไปได้เลยก็คือ บ้าน 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์นผสานความร่วมสมัย แนวคิดของ Biophilic Design ที่มีการออกแบบดีไซน์ตัวบ้านให้มีความโดดเด่น มีเสน่ห์ชวนหลงไหล และเข้ากับธรรมชาติได้อย่างกลมลืน เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ อย่ารอช้าเราไปชมรายละเอียดภายในกันเลยค่ะ หลังนี้เป็นบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย โดยมีการออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว ตัวบ้านชั้นบนตกแต่งด้วยโทนสีเทา ชั้นล่างตกแต่งด้วยโทนสีขาวขุ่นเรียบๆ ผสานด้วยงานไม้โทนสีครีมอย่างอบอุ่น

บริเวณหน้าบ้านมีการออกแบบมีพื้นที่จอดรถแบบโปร่งโล่ง พร้อมทั้งเลือกออกแบบประตูทางเข้าหลักเป็นประตูกระจกโปร่งแสงแบบเปิดปิด

เปิดประตูบ้านเข้ามาก็จะพบกับห้องโถงนั่งเล่น โดยเลือกออกแบบโปร่งสบาย ตกแต่งด้วยโทนสีขาวผสานด้วยงานไม้อย่างลงตัว พร้อมทั้งตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีเรียบง่าย ดูหรูหรา และผ่อนคลายสายตาได้ดีเยี่ยม

ถัดมาจะเป็นโซนสำหรับนั่งรับประทานอาหาร โดยเลือกตกแต่งแนววินเทจไม่ว่าจะเป็นชุดเก้าอี้โทนสีดำ โคมไฟห้อยเพดาน โต๊ะลายหินอ่อน รวมไปถึงจานชามและของตกแต่งบนโต๊ะอาหาร จึงให้กลิ่นอายเหมือนอยู่ยุโรปอย่างลงตัว

ต่อมาห้องครัวยังคงมีการตกแต่งในโทนสีขาวสว่างสดใส สบายตา โดดเด่นไปด้วยเคาน์เตอร์ครัวโทนสีเขียวมิ้นต์ทั้งสองทางเดิน พร้อมออกแบบให้มีชั้นลอยติดผนังสำหรับเก็บของ

ในส่วนของห้องนอนห้องที่ 1  ออกแบบให้มีพื้นที่กว้างใหญ่ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จบครบในห้องเดียว ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน ที่นอน ต่างๆ พร้อมทั้งมีการจัดแบ่งสัดส่วนอย่างเป็นระเบียบ สะดวกสบายต่อการใช้งาน

ส่วนห้องที่ 2 มีการออกแบบโปร่งสบาย ตกแต่งผนังห้องอย่างหรูหราสไตล์อังกฤษ ประดับตกแต่งด้วยเตียงหลังใหญ่ 1 หลัง พร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

รูปแปลนบ้านชั้น 2

รูปแปลนบ้านชั้น 1

เป็นอีกบ้านสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยที่มีการออกแบบดีไซน์เรียบง่าย สวยงามสะดุดตา ตกแต่งหรูหราให้กลิ่นอายเหมือนอยู่ต่างประเทศ ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอย 156 ตารางเมตร ตั้งอยู่ที่ คณาสิริ ราชพฤกษ์ 346 สำหรับใครที่สนใจสนใจติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : sansiri