แบบบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล เรียบง่ายกะทัดรัด พื้นที่ใช้สอย 275 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

วันนี้มีแบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอล ดีไซน์เรียบง่ายในโทนสีขาวมาแชร์ให้ทุกคน เป็นบ้านของคุณ Chakpan Chabchainai ตัวบ้านมีการออกแบบเน้นเรียบง่าย สไตล์มินิมอล หลังคาทรงหน้าจั่วต่างระดับ พร้อมดาดฟ้าสำหรับทำกิจกรรม ชมวิว ทิวทัศน์ภายนอกบ้านอย่างสุดฟินลักษณะภายนอกบ้าน ถูกออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่วต่างระดับมุงด้วยกระเบื้องโทนสีเข้ม ตัวบ้านมีการออกแบบเรียบง่ายในโทนสีขาวทั่วทั้งหลัง ตกแต่งหน้าบ้านด้วยโคมไฟติดผนัง เพื่อเพิ่มแสงสว่างยามราตรีให้กับบ้าน ประตูทางเข้าบ้านเป็นประตูไม้โทนสีน้ำตาล พร้อมบันไดทางขึ้นบ้าน

เปิดประตูบ้านมา เป็นห้องโถงนั่งเล่นแบบกว้าง ปูพื้นบ้านด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล ผนังบ้านทาด้วยสีขาวล้วน พร้อมตกแต่งด้วยชุดโซฟาแบบตัวแอลโทนสีเทา พร้อมเฟอร์นิเจอร์งานไม้น่ารักๆให้กลิ่นอายแบบมินิมอล

บริเวณข้างหลังห้องนั่งเล่นจะเป็นโซนรับประทานอาหาร โดยมีการตกแต่งด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้ขนาด 4 ที่นั่ง พร้อมติดตั้งชั้นวางของและซิงค์ล้างจาน และติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

ถัดมาจะเป็นห้องรับแขก มีการตกแต่งห้องในโทนสีเอิร์ธโทน ทั้งชุดโซฟา โต๊ะกลาง มีการเลือกใช้ผ้าม่านในโทนสีเทา พร้อมม่านกรองแสงสีขาวอีกหนึ่งชั้น ให้บรรยากาศภายในห้องดูอบอุ่น สบายตา เหมาะแก่การพูดคุยพักผ่อนต้อนรับแขก

มุมทางเดินสำหรับไปยังห้องต่างๆของบ้าน ยังคงคุมโทนเดียวกันทั้งหลังที่ปูพื้นบ้านด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีน้ำตาลอ่อน ออกแบบประตูห้องเป็นประตูไม้โทนสีน้ำตาลอ่อน เพิ่มความเป็นมินิมอลได้อย่างลงตัว

มุมนี้จะเป็นประตูทางเข้าชั้นสอง มีการออกแบบที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์สไตล์มินิมอล คือ ประตูหลักเป็นโทนสีเข้ม เพิ่มความพิเศษด้วยด้ามจับสีดำแบบอัตโนมัติ

มุมบันไดทางขึ้น-ลง บ้าน มีการตกแต่งด้วยราวบันไดเหล็กโทนสีดำ พร้อมตกแต่งผนังด้วยกระจกใสแบบยาวและมีม่านยาวสีเทาประดับ

บริเวณด้านหลังบ้านจะมีเฉลียงไม้สำหรับพักผ่อน นั่งชิว ชมวิวรอบบ้าน และสามารถจัดกิจกรรมครอบครัวอย่างสะดวกสบาย พร้อมตกแต่งด้วยโคมไฟแบบเรียงราย โรแมนติกสุดๆ

แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล ตกแต่งแบบเรียบง่ายในโทนสีขาวทั่วทั้งหลัง ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้อง studio ถ่ายรูป
1 ห้องทำงาน 1 ห้องครัว 1 ห้องดินเนอร์ 1 ห้องโถงพักผ่อน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องเก็บของ พร้อมระเบียงหลังบ้านและดาดฟ้า ไม่รวมที่จอด พื้นที่ใช้สอย 275 ตรม. งบประมาณ 2.7 ล้าน สำหรับใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบในการสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน ทั้ง ราคาช่างฝีมือ เกรดวัสดุ ราคาที่ดิน ของตกแต่ง เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อศึกษาและเป็นแนวทางในการสร้างบ้านเท่านั้น

เฟซบุ๊ก : Chakpan Chabchainai

ขอบคุณข้อมูลจาก : Chakpan Chabchainai