แบบบ้านสวยสไตล์มินิมอล ออกแบบกระทัดรัด เรียบง่ายอบอุ่น บรรยากาศน่าอยู่มาก

วันนี้เรามีแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลมาแชร์ให้ทุกคนได้ชื่นใจกันอีกเช่นเคย หลังนี้มีความที่โดดเด่นทั้งการตกแต่งและการออกแบบที่สวยงาม อบอุ่น อีกทั้งยังมีความทันสมัย เข้ากับทุกยุคทุกสมัยอีกด้วย หลังนี้เป็นผลงานจาก โครงการบ้านจิณณ์คีรี จะน่าสนใจขนาดไหนไปชมภายในบ้านกันเลยค่ะ แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลขนาดกระทัดรัด โดยมีการออกแบบน่ารักในโทนสีขาวผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อนอย่างอ่อนโยน ดูอบอุ่นและสบายตาเป็นที่สุด

เมื่อเข้ามาในบ้านจะเจอกับห้องครัวที่มีการออกแบบโปร่งสบาย จัดตกแต่งภายในอย่างอบอุ่น เป็นระเบียบเรียบร้อย ทั้งการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัว การจัดวางของตกแต่งเพิ่มเติมต่างๆ ดูเป็นสัดส่วนสวยงาม น่าใช้งาน เพิ่มความโดดเด่นของห้องด้วยวงกบขนาดใหญ่

ถัดมาจะเป็นห้องโถงนั่งเล่น มีการออกแบบในโทนสีสบายตา สดใส น่าอยู่ พร้อมทั้งประดับตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวผสานด้วยงานไม้อย่างลงตัว ดูน่ารักและมีเสน่ห์ที่น่าดึงดูดมากๆ

สำหรับห้องน้ำยังคงมีการออกแบบที่โปร่งสบาย ดูผ่อนคลายเช่นเดียวกัน พร้อมเลือกโทนสีตกแต่งที่ขาวสะอาด ตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้อย่างเข้ากัน พร้อมติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่ทันสมัย น่าใช้งานมากๆ

ส่วนห้องนอน ถูกออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวาง แบ่งสัดส่วนการใช้งานได้อย่างเป็นระเบียบ พร้อมทั้งมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้โทนสีอ่อนเป็นหลัก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของบ้านมินิมอล และให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างยิ่ง

เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์ขนาดเล็กที่มีการออกแบบที่สดใส ดูอบอุ่นทุกความรู้สึก พร้อมทั้งมีการตกแต่งที่น่ารักแบบมินิมอลสไตล์ ตัวบ้านตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ อำเภอสารภี ราคาเริ่มต้นเริ่มที่ 1.99 ล้านบาท หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : โครงการบ้านจิณณ์คีรี