แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ตกแต่งเรียบง่าย พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

วันนี้ขอเสนอแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลเหมือนเดิม ซึ่งได้รับการเผยแพร่จากคุณ Praew Pitcha เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์ญี่ปุ่นที่มีการออกแบบและตกแต่งที่เรียบง่าย ในโทนสีอบอุ่น กลมกลืนกับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ให้กลินอายแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ไปติดตามชมภายในกันเลยดีกว่าค่ะ ลักษณะภายนอกบ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล มีการออกแบบหลังคาบ้านทรงจั่วต่างระดับ ตกแต่งตัวบ้านในโทนสีครีม ประตูทางเข้ามีการออกแบบเป็นประตูไม้ทรงโค้งมน น่ารัก ดูอบอุ่นแบบมินิมอลสไตล์

เปิดประตูเข้ามาจะพบกับห้องโถงขนาดกว้างขวาง ตกแต่งผนังและพื้นบ้านในโทนสีขาว ประดับด้วยโซฟาขนาดใหญ่รูปทรงตัวแอล พร้อมมีหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่ จึงสามารถเปิดรับลม ระบายอากาศได้อย่างเต็มที่

มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเป็นสัดส่วนการใช้งาน และครบทุกฟังก์ชั่นใช้งาน พร้อมเพิ่มความพิเศษด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งรับประทานอาหารแบบชิวๆ เพลินๆ

ถัดมาจะเป็นห้องครัว มีการตกแต่งในโทนสีขาว-ครีมยืนพื้น ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนังแบบยาว ตกแต่งผนังด้านครัวด้วยกระเบื้องลายอิฐสีขาว มุมตรงข้ามมีการออกแบบเป็นโต๊ะติดผนังแขวนลอย สำหรับนั่งรับประทานอาหาร หรือเตรียมอาหาร

ห้องนอน มีการตกแต่งสไตล์มินิมอล ทั้ง มูลี่โทนสีน้ำตาล พื้นห้อง รวมไปถึงโต๊ะอเนกประสงค์ข้างหัวเตียง ประดับด้วยเตียงขนาดกลางตรงกลางห้อง เน้นพื้นที่โปร่งโล่ง อบอุ่น สบาย จึงเหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างที่สุด

เป็นแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลที่การออกแบบดีไซน์ที่น่ารักแบบญี่ปุ่น เน้นเรียบง่าย โปร่งสบาย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือ การออกแบบ เหมาะกับคนที่รักและชอบบ้านสไตล์มินิมอลแบบเรียบๆสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมมากๆ ตัวบ้านสร้างอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ขนาดพื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจากคุณ :  Praew Pitcha