บ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบทันสมัย ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม.

สวัสดีผู้ชมและลูกเพจที่น่ารักทุกคนค่ะ สำหรับวันนี้ทางเรามีแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลมาแชร์ให้ทุกคน เป็นบ้านของคุณ กังวาล พลภูงา เป็นบ้านสไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบและดีไซน์ที่ทันสมัย เน้นความเรียบง่าย ตกแต่งในโทนสีขาวผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลได้อย่างลงตัว แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่วเล่นระดับ มุงด้วยกระเบื้องโทนสีเข้ม ตัวบ้านออกแบบในโทนสีขาวผสานด้วยงานไม้โทนสีเข้มได้อย่างลงตัว อบอุ่น ให้กลิ่นอายแบบมินิมอล ด้านหน้าบ้านมีการตกแต่งด้วยผนังช่องลมสีขาวอย่างสวยงาม

มุมด้านข้างมุมนี้จะมีการออกแบบเป็นงานไม้ทั้งหมด มีการตกแต่งและออกแบบเรียบๆ ดูสะอาด สบายตา และให้ความรู้สึกอ่อนโยนอบอุ่นใจ

บริเวณหน้าบ้านจะมีการออกแบบให้มีเฉลียงแบบหว้างยาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อน  เหมาะสำหรับทำกิจกรมม นั่งกินลมชมวิวแบบฟินๆ

ตกแต่งบริเวณเฉลียงด้วยโคมไฟติดผนังโทนสีดำ ตัดกับโทนสีบ้านได้อย่างลงตัวและเด่นชัดแบบมินิมอลสไตล์

ภายในบ้าน ถูกออกแบบโปร่งโล่ง สบาย เน้นพื้นที่ใช้สอย ตกแต่งผนังบ้านภายในด้วยโทนสีขาวเรียบๆ ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีอ่อน ประตูห้องยังคงออกแบบด้วยงานไม้โทนสีอ่อน พร้อมออกแบบหน้าต่างกระจกแบบทึบ

ผนังภายในบ้านมีการออกแบบเป็นหลุมสี่เหลี่ยม ตกแต้งด้วยไฟโทนสีส้ม พร้อมประดับตกแต่งด้วยโคมไฟห้อยเพดานโทนสีขาวสว่าง ดูสบายตาและสะอาด

มุมนี้จะเป็นมุมล้างมือ โดยจะมีการก่อเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าคั่นกลางระหว่างห้อง 2 ห้อง พร้อมตกแต่งด้วยกระจกใสสำหรับส่องดูตัวเองแบบสวยๆหล่อๆ

พร้อมมีการออกแบบประตูทางเข้าข้างในห้องด้วยประตูกระจกใสเฟรมดำแบบเลื่อนทั้งสองข้าง

ห้องครัว มีการออกแบบและตกแต่งในโทนสีขาว เรียบๆง่ายๆ แต่ดูโปร่งสบาย สะอาดตา ทั้ง เคาน์เตอร์ครัว ตู้แขวนลอย ผนังครัว ปูพื้นด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีอ่อน พร้อมมีหน้าต่างบานใหญ่สำหรับระบายอากาศอย่างสะดวกสบาย

ห้องน้ำ ยังคงมีการออกแบบและตกแต่งในโทนสีที่สว่าง เรียบง่าย สบายตา ดูโปร่งสบาย ทั้งผนังห้องลายอิฐ สิ่งอำนวยความสะดวก ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องโทนสีเข้ม ตัดกับโทนสีห้องได้อย่างลงตัวและเด่นชัด

หากใครที่ชื่นชอบไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลญี่ปุ่น ทางเราขอแนะนำหลังนี้เลยค่ะ สามารถนำไปปรับกับโครงสร้างบ้านหรือเป็นแนวทางในการสร้างบ้านได้อย่างสวยงาม แถมยังมีความพิเศษตรงที่ว่ามีการออกแบบให้สะดวกสบายสำหรับผู้สูงอายุอีกด้วย ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องแต่งตัว 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

สนใจผลงานการออกแบบสามารถสอบถามทาง

– (Triple function & Universal design) ต.ธาตุน้อย อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี

– โทรศัพท์ : 081-0510533 (คุณหนุ่ย)

ขอบคุณข้อมูลจาก : กังวาล พลภูงา