แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ตกแต่งเรียบง่าย ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม.

สำหรับวันนี้ทางเราจะพาทุกคนไปชมบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลญี่ปุ่น ตัวบ้านมีการออกแบบดีไซน์ที่สวยงาม ให้กลิ่นอายแบบญี่ปุ่น แบบหน้ากว้าง พร้อมมีการตกแต่งที่ดูสบาย ทันสมัย น่าพักผ่อน และเขากับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี เป็นผลงานการออกแบบเพื่อนำไปก่องสร้างของทาง “หลองข้าว” จากเพจ Lhong Khao Architecture&Construction จะน่าสนใจแค่ไหนไปชมกันค่ะ ภายนอกบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลญี่ปุ่น ตัวบ้านออกแบบหน้ากว้าง ออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่วเล่นระดับ พร้อมมีการตกแต่งที่โดดเด่นในโทนสีขาว ผสานกันด้วยงานไม้อย่างลงตัวและดูอบอุ่น

บริเวณด้านหน้าของตัวบ้าน ถูกออกแบบให้มีระเบียงหน้าบ้านขนาดกว้าง พร้อมมีชุดโต๊ะเก้าอี้ขนาด 2 ที่นั่ง ประดับประดาอย่างเป็นระเบียบ จึงเหมาะแก่การนั่งพักผ่อนหย่อนใจ ชมวิวทิวทัศน์รอบบ้านอย่างมีความสุข

ในส่วนของหน้าบ้านมุมนี้จะมีการออกแบบเป็นงานไม้โทนสีน้ำตาล ผสานด้วยกระจกใสอย่างสวยงาม ทำให้สามารถมองดูวิวภายนอกบ้านและรับแสงจากพระอาทิตย์สาดส่องเข้ามา ทำให้ตัวบ้านสว่างอยู่ตลอดทั้งวัน

ส่วนอีกมุมด้านข้างของตัวบ้าน จะมีการออกแบบอย่างสวยงาม เพื่อที่จะให้บ้านดูไม่จืดชืดนั่นเอง พร้อมประดับด้วยวงกบ และประตูทางเข้าหลักเป็นประตูไม้ทรงสูงโทนสีน้ำตาล ช่วยตัดกับโทนสีบ้านได้อย่างลงตัว

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลกลิ่นอายแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมนั้น ทางเรานำเสนอบ้านหลังนี้ให้คุณเพื่อเป็นไอเดียหรือจะนำไปปรับกับโครงสร้างบ้านได้เลยค่ะ เพราะมีการออกแบบดีไซน์ที่น่ารัก อบอุ่น พร้อมสะดวกสบาย น่าใช้งานอีกด้วยค่ะ ภายในหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมเฉลี่ยงหน้าบ้าน มีพื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้ค่ะ

ช่องทางติดต่อ

ที่อยู่ : 1014 ตำบลสง่าบ้าน อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ 50220

เพจ : Lhong Khao Architecture&Construction

Tel : 063-6352651 , 083-7941648

Email : Lhong Khao2020@gmail.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : Lhong Khao Architecture&Construction