แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีผู้ชมที่น่ารักทุกคนค่ะ สำหรับวันนี้ทางเรามีไดเดียแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลมาฝากทุกคน เป็นผลงานการออกแบบจาก Eito Piyapat ออกแบบหลังบ้านทรงเพิงหมาแหงน ดีไซน์ทีนสมัยเข้ากับคนยุคใหม่มากๆ ตัวบ้านจะตกแต่งในโทนสีขาวทั้งหลัง เพิ่มความพิเศษด้วยระแนงไม้สีน้ำตาลหน้าบ้าน ภายในบ้านประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น หากพร้อมแล้วเราไปชมข้างในบ้านกันเลยค่ะ

ภายนอกบ้าน เป็นบ้านชั้นเดียวทรงสี่เหลี่ยม ออกแบบหลังคาทรงเพิงหมาแหงน ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบในโทนสีขาว ผนังบ้านทาด้วยโทนสีขาวทั่วทั้งหลังแซมด้วยงานไม้อย่างระแนงหน้าบ้านและเฉลียงหน้าบ้าน ตกแต่งรอบบ้านด้วยหน้าต่างกระจกแบบเปิด-ปิด ประตูทางเข้าบ้านจะเป็นประตูกระจกโปร่งแสงเฟรมสีดำขนาดใหญ่

ภายในบ้าน ยังคงตกแต่งในโทนสีขาวทั้งหลังไม่ว่าจะเป็นฝ้าเพดาน ผนังบ้าน ประเบื้องปูพื้นบ้าน ทำให้บ้านดูใสสะอาด โปร่งโล่ง อยู่สบาย ไม่แออัด พร้อมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์บนฝ้าเพดาน เพื่อเพิ่มแสงสว่างยามค่ำคืนให้แก่บ้าน

มุมนี้จะเป็นมุมของห้องโถงทางซ้ายมือ คทอทางเดินไปสู่ห้องนอนทั้ง 3 ห้อง นั่นเอง บริเวณทางเดินปูพื้นด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีอ่อน

มุมของห้องนอนจะตกแต่งแบบเรียง่าย เน้นความสบายตา ผนังห้องถูกทาด้วยสีขาว พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีอ่อนรวมไปถึงประตูห้อง ออกแบบฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์

มุมห้องครัว ยังคงคุมโทนเช่นเดียวกันกับห้องนอน มีการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวแบบยาวต่างระดับโทนสีขาวแซมด้วยงานไม้และกระเบื้องสีดำ เหนือเคาน์เตอร์ครัวจะเป็นหน้าต่างกระจกใส่เฟรมดำสำหรับระบายอากาศ กลิ่นอาหาร ผนังด้านเคาน์เตอร์ครัวจะปูด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน พร้อมติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

มุมห้องน้ำห้องที่ 1 ตกแต่งแบบเรียบๆแต่เน้นความทันสมัย ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องยาลายไม้โทนสีเทา ผนังห้องปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีครีม พร้อมติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่ทันสมัย ใช้งานสะดวก

ห้องน้ำห้องที่ 2 มีการออกแบบที่แตกต่างกันเล็กน้อย แต่ยังคุมโทนสีขาว-เทา เหมือนเดิม โดยมีการปูผนังห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีเทา ติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่ทันสมัย สะดวกทุกการใช้งาน

เป็นอีกหนึ่งบ้านสไตล์มินิมอลที่มีขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ ดีไซน์น่ารัก ทันสมัย เข้ากับคนยุคใหม่ และที่สำคัญยังมีการจัดสรรพื้นที่แต่ละโซนได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้พื้นที่บ้านดูโล่งๆ สบาย ไม่รู้สึกแออัด สำหรับใครที่ชื่นชอบสามารถนำไปเป็นไอเดียในการสร้างบ้านกันได้นะคะ หากใครที่สนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

line:id  : eito2524

ที่มา : Eito Piyapat

ขอบคุณที่มา : Eito Piyapat