แบบบ้านสวยสไตล์มินิมอล ทันสมัยน่าอยู่ ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม.

สำหรับวันนี้มีแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลแบบยกพื้นต่ำมาแชร์ให้ทุกคน ผลงานการออกแบบโดยสถาปนิกจาก 24/7 Home เป็นบ้านแบบยกพื้นต่ำ ตัวบ้านตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นโทนสีอ่อน อยู่สบาย ผ่อนคลาย แบบกลิ่นอายมินิมอล และมีโครงร้างการออกแบบที่ทันสมัย ดูหรูหรา เข้ากับคนยุคใหม่ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลแบบยกพื้นต่ำ มีการออกแบบเน้นความเรียบง่าย ตกแต่งภายนอกบ้านในโทนสีอ่อนให้กลิ่นอายแบบญี่ปุ่นอย่างชัดเจน และมีการออกแบบโครงสร้างบ้านที่น่ารัก ทันสมัย เหมาะกับทุกยุคทุกสมัย ดูอบอุ่นทุกการสัมผัส

บริเวณด้านหน้าบ้าน มีการออกแบบให้มีกระจกใสหลากหลายทรง ทั้งรูปทรงสามเหลี่ยม ทรงสี่เหลี่ยม เป็นต้น ทำให้บ้านดูทันสมัย งดงาม ทางเดินขึ้นบ้านออกแบบให้เป็นทางลาด สะดวกสะบายแก่ผู้สูงอายุ พร้อมตกแต่งในโทนสีเอิร์ธโทน ทำให้บ้านโดดเด่นสไตล์มินิมอล

ด้านหลังบ้าน ถูกออกแบบให้มีระเบียงตัวบ้าน พร้อมมีเฉลียงบ้านแบบกว้างโดยเชื่อมต่อกับพื้นที่ซักล้าง และมีบันไดเชื่อมกับสวนหลังบ้าน จึงเหมาะแก่การเป็นพื้นที่พักผ่อนอย่างสงบ ร่มรื่น บรรยากาศสุดฟิน

มุมด้านข้างของบ้าน มีการออกแบบผนังเป็นผนังช่องลม ช่วยลดการสาดส่องของแดดและสามารถระบายอากาศได้อีกด้วย แถมยังเพิ่มความสวยงาม มีมิติไม่ดูน่าเบื่อแก่บ้านอีกด้วย

แบบบ้านสไตล์มินิมอลหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 145 ตารางเมตร งบก่อสร้างประมาณ 1.7 ล้านบาท หวังว่าจะถูกใจทุกคนกันนะคะ สำหรับใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบในการสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ ค่าที่ดิน ค่าเกรดวัสดุ ค่าของตกแต่ง เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อศึกษาและเป็แนวทางในการสร้างบ้านเท่านั้นค่ะ

ที่มา : Inthasai Natthaphong

Facebook : 24/7 Home

Tel : 090-1022528

Line ID : taedesign-studio

ขอบคุณข้อมูลจาก : 24/7 Home