แบบบ้านสองชั้น สไตล์มินิมอล เรียบง่ายอบอุ่น บรรยากาศน่าอยู่มาก

สวัสดีผู้ชมทุกท่านค่ะ สำหรับวันนี้เรามีบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอลวินเทจมาฝากทุกคนให้ชื่นตาชื่นใจกันอีกเช่นเคย หลังนี้มีขนาดที่กระทัดรัดกำลังดี ดีไซน์เรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น มาพร้อมกับเฉลียงหน้าบ้านสำหรับพักผ่อนในฤดูร้อน เป็นผลงานการออกแบบโดย kawaii-iephoto จะสวยงามและน่าอยู่มากขนาดไหนไปติดตามชมกันเลยค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล โดยเลือกออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว มุงด้วยกระเบื้องสีทูโทน ตัวบ้านมีการตกแต่งด้วยโทนสีขาวยืนพื้น ตัดด้วยรายละเอียดงานไม้โทนสีน้ำตาลได้อย่างลงตัว

บริเวณหน้าบ้านมีการตกแต่งที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร โดยเลือกติดตั้งเฉลียงงานไม้แบบโล่งแจ้ง เหมาะสำหรับทำกิจกรรมในฤดูร้อนโดยเฉพาะ หรือจะนั่งชมวิว ดินเนอร์กลางดึกก็ฟินเอามากๆเลยค่ะ

ประตูบ้านถูกออกแบบแนววินเทจๆ โดยเลือกใช้ประตูไม้ ตกแต่งด้วยด้ามจับสุดพิเศษและกระจกตรงกลางโทนสีเข้มสำหรับส่อง ให้กลิ่นอายแบบยุโรป

เมื่อเข้ามาในบ้านก็จะพบกับห้องครัว โดยมีการตกแต่งด้วยโทนสีขาวผสานด้วยงานไม้อย่างอบอุ่น ประดับตกแต่งด้วยเคาน์เตอร์ลอยติดผนังและชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งทานอาหาร หรือนั่งชิวๆชมวิวภายนอกบ้านแบบฟินๆ

ตรงข้ามกับโซนนั่งรับประทานอาหารจะถูกออกแบบให้เป็นเพื่อนที่สำหรับนั่งเล่น โดยมีการตกแต่งในโทนสีสบายตา สว่างสดใส พร้อมทั้งออกแบบซู้มทางเข้ารูปทรงโค้งมนเล็กน้อย ทำให้บ้านดูมีมิติและไม่น่าเบื่อ

ส่วนมุมนี้จะเป็นมุมล้างมือแบบวินเทจๆนอกตัวบ้าน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ยุโรปหน่อยๆ

เป็นอีกหนึ่งไอเดียบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบผสมผสานระหว่างมินิมอลและวินเทจ มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ดูอบอุ่นและผ่อนคลาย เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กถึงกลาง หากใครที่ชื่นชอบหรือสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : kawaii-iephoto