แบบบ้านสวยสไตล์มินิมอล ออกแบบกะทัดรัด บรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่

วันนี้จะพาทุกคนไปชมไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลน่ารักๆ ผลงานการออกแบโดย Echo Ranch เป็นบ้านปูนผสานด้วยงานไม้อย่างลงตัวและน่ารัก เข้ากับทุกยุคทุกสมัย พร้อมมีการตกแต่งดีไซน์ภายในบ้านได้อย่างอบอุ่น สว่าง ดูสะบายตา จะสวยงามมากแค่ไหนไปติดตามชมกันได้เลยค่ะ แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล หลังคาทรงจั่วทั้งตัวบ้านและหน้าบ้าน ตกแต่งตัวบ้านในโทนสีสว่างแซมด้วยงานไม้โทนสีอ่อนอย่างสวยงามดูสบายตา เก็บรายละเอียดเล็กๆของบ้านด้วยโทนสีน้ำเงินเข้ม ช่วยตัดกับโทนสีขาวของบ้านได้อย่างลงตัว

เปิดประตูเข้ามาในบ้านจะเจอกับห้องโถงขนาดกว้างใหญ่ ตกแต่งในโทนสีหลากหลายอย่างลงตัว ดูอบอุ่น พร้อมทั้งประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย โดดเด่นแบบมินิมอลสไตล์

ห้องครัว ตกแต่งในโทนสีขาวยืนพื้น ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีอ่อน มีการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวแบบตัวแอล พร้อมเคาน์เตอร์บาร์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยแบบครบครันทันสมัย

ถัดมาจากเคาน์เตอร์ครัว จะถูกออกแบบให้เป็นชุดโต๊ะงานไม้โทนสีอ่อนและประดับด้วยเก้าอี้โทนสีเข้มน่ารักๆแบบมินิมอล สำหรับนั่งรับประทานอาหารอย่างสะดวกสบาย

ห้องน้ำ มีการตกแต่งผนังแบบทูโทนทั้งผนังเรียบโทนสีขาวและผนังลายอิฐโทนสีเข้ม ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายอิฐสีเข้ม ติดตั้งเคาน์เตอร์สำหรับอ่างล้างหน้า และมีการแบ่งแยกโซนเปียกและแห้งได้อย่างชัดเจน เพิ่มความพิเศษด้วยอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่

ในส่วนของห้องนอนห้องที่ 1 มีการออกแบบและตกแต่งแบบโปร่งสบาย เน้นพื้นที่สำหรับใช้สอย ประดับด้วยเตียงขนาดเล็กกลางห้อง พร้อมชุดโต๊ะอเนกประสงค์โทนสีเข้ม และกรอบรูปน่ารักๆสไตล์มินิมอล

ในส่วนของห้องนอนห้องที่ 2 ยังคงมีการตกแต่งที่เรียบง่ายในโทนสีสว่าง ดูสบายตา เน้นพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัก เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างที่สุด

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลหลังนี้ มีการออกแบบดีไซน์ที่น่ารัก กระทัดรัด ตกแต่งในโทนสีที่สว่าง โปร่งสบาย ดูอบอุ่น หากใครสนในรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Echo Ranch