แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 24.5 ตร.ม.

สำหรับลูกเพจหรือผู้ชมที่น่ารักคนไหนที่กำลังมองหาบ้านหลังเล็กขนาดกะทัดรัดสไตล์มินิมอลไว้สำหรับเป็นบ้านพักผ่อนยามเหนื่อยล้า หรือจะสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศ เรือนรับรอง บ้านพักสำรองกลางทุ่ง วันนี้ทางเรามีแบบบ้านสไตล์มินิมอลขนาดกะทัดรัดมาแชร์เพื่อเป็นไอเดียแก่ทุกคน บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเพจเฟซบุ๊ก  Korpon house บ้านสำเร็จรูป มีลักษณะเป็นบ้านสำเร็จรูปแบบหน้ากว้าง ตกแต่งเรียบง่ายในโทนสีขาวผสานกับงานไม้โทนสีน้ำตาลได้อย่าลงตัว หน้าบ้านจะออกแบบเป็นกระจกใสทั้งประตูและหน้าต่าง ซึ่งบ้านหลังนี้อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ภายในบ้านประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 3.5 x 7.0 เมตร พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 24.5 ตารางเมตร งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 495,000 บาท

ภายนอกบ้านเป็นชั้นชั้นเดียวแบบหน้ากว้าง ออกแบบหลังคาทรงแบน ตกแต่งบริเวณด้านหน้าของบ้านด้วยกระจกใสทั้งประตูและหน้าต่าง เพิ่มความพิเศษด้วยงานไม้ในโทนสีน้ำตาล ประดับด้วยโคมไฟติดผนังสำหรับส่องแสงสว่างยามค่ำคืน

บริเวณหน้าบ้านถูกออกแบบให้มีเฉลียงไม้เล็กๆไว้ทำกิจกรรม พักผ่อน และมีตู้เก็บรองเท้าขนาดเล็กสีขาวสไตล์มินิมอลตั้งอยู่มุมซ้ายของหน้าบ้าน เพิ่มความน่ารัก และความอบอุ่นของบ้านยิ่งขึ้นไปอีก

เปิดประตูเข้ามาก็จะเจอกับห้องขนาดใหญ่ที่แบ่งโซนได้อย่างชัดเจน ตกแต่งผนังห้องในโทนสีขาว ปูปื้นด้วยกระเบื้องยางลายไม้สีเหลืองอ่อน มีเตียงหลังใหญ่ตั้งอยู่มุมสุดของบ้าน ประดับตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์งานไม้เรียงยาวติดหน้าต่างบ้าน ไว้สำหรับนั่งพักชมวิว ทำงาน พักผ่อนร่างกาย เพิ่มความอบอุ่นพิเศษด้วยกระถางต้นไม้เล็กๆ ดูแล้วสดชื่นไม่เบื่อ

ในส่วนของห้องน้ำออกแบบเรียบง่าย โปร่งโล่ง ในโทนสีขาวตัดกับงานไม้โทนสีน้ำตาล ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องโทนสีเทาอ่อน ตกแต่งภายในห้องด้วยชุดสุขภัณฑ์ครบชุดทั้งชักโครก อ่างล้างหน้า และประดับด้วยกระถางต้นไม้เล็กๆสีเขียว ช่วยให้ห้องดูมีมิติ สบายตา น่าใช้งานมากขึ้น

และรูปสุดท้ายนี้เป็นแปลนบ้านหลังนี้ สำหรับใครที่สนใจแบบบ้านมินิมอลสำเร็จรูปหลังเล็กกะทัดรัดดีไซน์การออกแบบสวย ทันสมัย น่าอยู่ สามารถนำแปลนไปศึกษาเพื่อเป็นแนวทางในการสร้างบ้านให้น่าอยู่ได้นะคะ หากใครสนใจอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวบ้านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Korpon house บ้านสำเร็จรูป