แบบบ้านสวยสไตล์มินิมอล ออกแบบทันสมัย ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 118 ตร.ม.

วันนี้เราจะมานำเสนอแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลมาให้ทุกคนได้ชื่นชมกัน ซึ่งหลังนี้เป็นผลงานการออกแบบโดย MB Design House ตัวบ้านมีความโดดเด่นด้วยหลังคาหน้าบ้านทรงหน้าจั่ว ตกแต่งเรียบๆ แต่มีเอกลักษณ์มีเสน่ห์ด้วยโทนสีขาวผสานด้วยงานไม้อย่างอบอุ่น ถ้าพร้อมแล้วเราไปติดตามชมภายในบ้านกันเลยค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล โดยมีการออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่วซ้อนเล่นระดับ มุงด้วยกระเบื้องโทนสีเขียวหม่น ตัวบ้านมีการตกแต่งด้วยโทนสีขาวผสานด้วยงานไม้อย่างลงตัวและดูอบอุ่น

บริเวณหน้าบ้านมีการตกแต่งที่โดดเด่นชัดเจนด้วยระแนงไม้โทนสีน้ำตาล พร้อมวงกบและหน้าต่างกระจกหลากหลายรูปทรงด้วยกัน ทำให้บ้านดูมีมิติ มองไม่มีเบื่อ

เพิ่มเอกลักษณ์ที่เด่นชัดด้วยกระเบียงทรงโค้ง ส่วนประตูทางเข้าหลักมีการออกแบบเป็นประตูกระจกเฟรมด้วยงานไม้แบบบานเลื่อน

มุมด้านข้างตัวบ้านถูกออกแบบให้มีหน้าต่างกระจกใสประดับเรียงรายอย่างสวยงาม ช่วยให้อากาศถ่ายเทสะดวกและมีแสงสาดส่องเข้าอยู่ตลอดเวลา

สำหรับมุมด้านหลังตัวบ้านยังคงมีการประดับตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจกหลากหลายรูปทรง พร้อมทั้งมีประตูทางเข้าออกอีกหนึ่งแห่ง

ในส่วนของมุมด้านข้างอีกฝั่ง มีการออกแบบที่พิเศษ โดยจัดเป็นมุมนั่งชิว ชมวิวทิวทัศน์ พักผ่อนร่างกาย จีบกาแฟยามเช้า

โดยมีการประดับตกแต่งด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้น่ารักๆ ขนาด 2 ที่นั่ง  พร้อมมีการตกแต่งด้วยวงกบขนาดใหญ่ ให้ความเป็นส่วนตัวสูง

มาดูในส่วนของห้องโถงนั่งเล่นกันบ้าง มีการออกแบบที่โปร่งสบาย ตกแต่งในโทนสีขาวผสานด้วยงานไม้อย่างลงตัว พร้อมประดับด้วยชุดโซฟาโทนสีขาวล้วน และเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินอย่างสวยงามและโดดเด่น

ห้องนอน ยังคงมีการออกแบบโปร่งโล่ง สบาย เช่นเดียวกัน พร้อมมีการตกแต่งที่เรียบง่าย ดูอบอุ่น เน้นเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น จึงเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างที่สุด

สำหรับใครที่ชื่นชอบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์การออกแบบสวย ทันสมัย พร้อมมีการตกแต่งที่โดดเด่น ขอนำเสนอแบบ้านหลังนี้เลยค่ะ ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอย 118 ตารางเมตร งบก่อสร้างประมาณ 1.4 -1.5 ล้านบาท หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบประมาณในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ ค่าที่ดิน ค่าเกรดวัสดุที่เลือกใช้ ค่าของตกแต่งบ้าน เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างหรือเป็นแนวทางเท่านั้นค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : MB Design House