แบบบ้านสวยชั้นเดียว สไตล์มินิมอล ออกแบบทันสมัย ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

วันนี้จะพาทุกคนไปชมไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล เป็นผลงานการออกแบบและก่อสร้างโดย 52 Blue Constant-รับสร้างบ้าน เป็นบ้านปูนผสานด้วยงานไม้อย่างลงตัว ดีไซน์เรียบง่าย ดูอบอุ่น น่าอยู่ มีความทันสมัย เหมาะกับทุกยุคทุกสมัย บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่ ต.ขี้เหล็ก อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ภายในประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก พร้อมที่จอดรถ ไปติดตามชมรายละเอียดข้างในกันเลยค่ะ ลักษณะภายนอกบ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลแบบยกพื้นต่ำ ออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว มุงด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำเงิน ตัวบ้านทาด้วยโทนสีขาวยึดพื้นผสานด้วยงานไม้อย่างลงตัวและเป็นเอกลักษณ์ของสไตล์มินิมอล

บริเวณหน้าบ้านมีการออกแบบให้มีประตูทางเข้าเป็นประตูไม้แบบเปิดปิดสองประตู ฝ้าเพดานงานไม้โทนสีเข้ม ส่วนทางเข้าห้องนอนออกแบบให้เป็นประตูไม้แบบเปิดปิดเช่นเดียวกัน ตกแต่งในโทนสีขาวล้วน พร้อมมีวงกบประดับประดาเพื่อเพิ่มความสวยงาม

ภายในบ้าน มีการออกแบบตกแต่งในโทนสีขาวทั้งหลังทั้ง ฝ้าเพดาน ผนังบ้าน และพื้นบ้าน เน้นพื้นที่โปร่งโล่ง สบายๆ พร้อมประดับตกแต่งด้วยโคมไฟห้อยเพดานสีดำสไตล์วินเทจๆ

ห้องครัว มีการออกแบบให้เป็นครัวปิด โดยมีการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวแบบปูนเปลือย พร้อมมีตู้วางสิ่งของเครื่องใช้ ตกแต่งด้วยชั้นวางแบบติดผนัง พร้อมติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทันสมัยทุกฟังก์ชั่นใช้งาน

เพิ่มความพิเศษของบ้านด้วย โคมไฟห้อยเพดานโทนสีดำสไตล์วินเทจ ดูทันสมัย อบอุ่น และสร้างความโดดเด่นให้กับบ้าน

ในส่วนของห้องนอน จะมีการออกแบบในโทนสีทูโทนสีขาว-เขียวหม่น  ฝ้าเพดานแบบเรียบ ตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์ พร้อมมีหน้าต่างกระจกใสแบบสูง และวงกบประดับห้อง ทำให้สามารถมองดูวิวภายนอกบ้านและรับแสงสว่างเข้ามาอย่างเต็มที่

เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลที่มีขนาดกระทัดรัด น่ารัก อบอุ่น มีการออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัย เรียบๆแต่งดงามน่าอยู่ มองไม่มีเบื่อ หวังว่าบ้านหลังนี้จะถูกใจทุกคนกันนะคะ สำหรับใครที่สนใจหรืออยากปรึกษาเกี่ยวกับบ้าน สามารถติดต่อเจ้าของผลงานได้โดยตรงตามช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้เลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อหรือinbox

โทรศัพท์ : 094-298-4298

ID Line : bluezone2499

ขอบคุณข้อมูลจาก : 52 Blue Constant-รับสร้างบ้าน