แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบทันสมัย ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 205 ตร.ม.

วันนี้กลับมาเจอกันอีกเหมือนเดิมกับบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์เรียบง่าย โดดเด่น มีเสน่ห์ชวนหลงไหล ตัวบ้านมีการตกแต่งในโทนสีขาวสว่างผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลได้อย่างลงตัว เป็นผลงานการออกแบบโดย MB Design House ถ้าพร้อมแล้วไปติดตามชมรายละเอียดภายในกันเลยค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบดีไซน์หลังคาทรงหน้าจั่วเล่นระดับ ตัวบ้านตกแต่งในโทนสีขาวสว่างสดใส ผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอย่างลงตัว ให้กลิ่นอายแบบมินิมอลสไตล์

บริเวณด้านหน้าตัวบ้านมีการออกแบบที่โดดเด่นและพิเศษด้วยผนังกระจกใสโปร่งแสงรูปทรงสีเหลี่ยมผืนผ้าและรูปทรงโค้งมน พร้อมระแนงไม้อย่างสวยงาม ดูสดใส สบายตา

ด้านข้างของตัวบ้านถูกออกแบบให้เป็นโรงจอดรถขนาดกว้างขวาง พร้อมออกแบบหลังคาโรงจอดรถให้เป็นดาดฟ้าสำหรับนั่งกินลมชมวิว ทำกิจกรรมครอบครัว เรียกได้ว่าใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่ามากๆ

โรงจอดรถมีการออกแบบและตกแต่งในโทนสีขาว ตกแต่งฝ้าเพดานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาล พร้อมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์สำหรับส่องแสงสว่างยามค่ำคืน

บันไดทางขึ้นดาดฟ้าถูกออกแบบให้เป็นบันไดวนอย่างสวยงาม พร้อมติดตั้งราวกั้นเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายอย่างแน่นหนา

มุมด้านหลังตัวบ้าน ถูกออกแบบให้มีหน้าต่างประดับตกแต่งเรียงรายอย่างสวยงาม และมีประตูทางเข้าออกอีกหนึ่งแห่ง จึงทำให้สะดวกสบายต่อการเข้าออกไปยังพื้นที่หลังบ้าน

มุมด้านข้างของตัวบ้านอีกฝั่ง ถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ นั่งจีบชา กาแฟแบบชิวๆ มองดูวิวแบบเพลินๆ เป็นมุมส่วนตัวที่โรแมนติกสุดๆ

ประดับตกแต่งด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้จักสานสไตล์มินิมอลน่ารักๆ ดูอบอุ่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

พร้อมมีประตูทางเข้าออก โดยเชื่อมไปยังตัวบ้าน จึงสะดวกสบายในการเข้าออกมากยิ่งขึ้น

ส่วนประตูทางเข้าหลักนั้น เลือกใช้ประตูกระจกเฟรมด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาล ช่วยตัดกับงานปูนโทนสีขาวสดใสอย่างลงตัวและเข้ากันอย่างที่สุด

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์เรียบง่าย โดดเด่น มีเสน่ห์ ครบทุกฟังก์ชั่นใช้งาน ขอแนะนำหลังนี้ให้กับคุณเลยค่ะ ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องพระ 1 ห้องรับแขก โรงจอดรถ จอดได้ 2 คัน และดาดฟ้าสำหรับพักผ่อน พื้นที่ใช้สอย 205 ตารางเมตร หากใครที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : MB Design House