บ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล ออกแบบทันสมัย ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 55 ตร.ม.

สวัสดีผู้ชมและผู้อ่านที่น่ารักทุกคนค่ะ สำหรับวันนี้ทางเรามีไอเดียแบบบ้านหลังเล็กกะทัดรัดสไตล์มินิมอล ดีไซน์ทันสมัย สวย น่าอยู่ มาแชร์ให้ทุกคนได้ทราบ เพื่อเป็นไอเดียในการสร้างบ้านในอนาคตหรือบ้านในฝัน เพราะแบบบ้านสไตล์มินิมอลกำลังเป็นกระแสนิยมในปัจจุบัน ไม่ว่าจะด้วยความเรียบง่าย สบายๆอบอุ่น ไม่หวือหวามากนัก เข้ากับทุกยุคทุกสมัย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบโดย Sabparod Studio ภายในตัวบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 55 ตารางเมตร

ลักษณะภายนอกตัวบ้านจะเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาทรงหน้าจั่วต่างระดับ ตกแต่งผนังภายนอกบ้านในโทนสีขาวล้วน ตกแต่งรอบบ้านด้วยโคมไฟติดผนังโทนสีดำ ตัดกับโทนสีบ้านได้อย่างชัดเจนและเข้ากันมากๆ บริเวณหน้าบ้านจะประดับด้วยโคมไฟติดดินให้ความรู้สึกเหมือนวิมานบนดิน ตกแต่งบริเวณรอบๆบ้านด้วยต้นไม้และสนามหญ้าสีเขียวขจี จึงให้ความรู้สึกสดชื่น อากาศดี ร่มรื่น น่าอยู่ มากขึ้นนั่นเอง

ในส่วนของหน้าต่างบ้านทางผู้ออกแบบได้เลือกใช้เป็นวัสดุกระจกใสโปร่งแสงบานใหญ่ ทำเป็นช่องลายตารางตัดขอบด้วยสีดำ ทำให้ภายในบ้านมีแสงเข้าออกได้ตลอดเวลา และยังทำให้อากาศถ่ายเทเข้า-ออกได้อย่างสะดวก ส่วนประตูบ้านจะออกแบบเป็นประตูงานไม้โทนสีครีมผสานกับโทนสีบ้านได้อย่างลงตัว ให้กลิ่นอายความเป็นมินิมอลได้เด่นชัดมากยิ่งขึ้น

และรูปสุดท้ายนี้จะเป็นแปลนบ้านที่แม้จะมีขนาดเล็กกะทัดรัด แต่มีการจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำที่แบ่งโซนเปียก-แห้งได้อย่างเด่นชัด หรือจะเป็นโซนห้องนั่งเล่น-รับแขก ที่แบ่งโซนกับห้องอาหารได้อย่างชัดเจน และห้องนอนที่มีห้องน้ำภายในตัว บอกเลยว่าสะดวกครบครันมากๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านสไตล์มินิมอลขนาดเล็ก ขอแนะนำบ้านหลังนี้เพื่อเป็นไอเดียสร้างบ้านเลยค่ะ หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ที่มา : Nattapon Arpadnok

ขอบคุณข้อมูลจาก : Sabparod Studio