บ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบเรียบง่าย โทนสีขาวอบอุ่น บรรยากาศน่าพักผ่อน

สำหรับวันนี้ก็มีไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลมาแชร์ให้ทุกคนได้ชื่นตากันอีกแล้ว ซึ่งหลังนี้ได้รับการออกแบบโดย Modiano Design เป็นบ้านชั้นเดียวแบบหน้ากว้าง ตกแต่งเรียบง่ายในโทนสีขาวสบายตา อบอุ่น เข้ากับทุกยุคทุกสมัย ว่าแล้วเราไปชมรายละเอียดภายในบ้านกันเลยดีกว่าค่ะ ลักษณะภายนอกบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวแบบหน้ากว้าง ออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว มีการตกแต่งตัวบ้านในโทนสีขาวทั้งหลัง ประตูทางเข้าหลักออกแบบเป็นประตูไม้โทนสีน้ำตาล พร้อมมีระเบียงหน้าบ้านสำหรับนั่งกินลมชมวิวเล่นๆยามเย็น

เปิดประตูเข้ามาก็จะเจอกับห้องโถงขนาดกว้าง มีการตกแต่งภายในด้วยโทนสีขาวสว่าง ดูสะอาดตา ปูพื้นบ้านด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีน้ำตาล พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยอย่างครบครันทุกฟังก์ชั่นใช้งาน

บริเวณห้องโถงเชื่อมต่อกับพื้นที่อื่นๆภายในบ้านได้อย่างสะดวกสบาย มีการจัดสรรพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน เป็นระเบียบบไม่แออัด

ห้องนอน ยังคงคุุมโทนในสีขาว-น้ำตาล เน้นพื้นที่โปร่งโล่ง สบาย เน้นการพักผ่อนเป็นหลัก โดยมีการตกแต่งแบบเรียบๆไม่เน้นเฟอร์นิเจอร์ ประดับด้วยเตียงหลังใหญ่กลางห้อง พร้อมปูพรมลายสีขาวอย่างสวยงาม สะอาดตา

ห้องน้ำ ถูกออกแบบให้มีพื้นที่ขนาดกว้าง ตกแต่งในโทนสีขาวยืนพื้น ทั้ง ตัวห้องและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบครัน พร้อมแบ่งแยกโซนเปียก-แห้งด้วยห้องกระจกใส เป็นห้องที่พิเศษและมีความหรูหราดูแพง น่าเข้าใช้งานตลอดทุกเวลา

ในส่วนของห้องครัว ถูกออกแบบให้เป็นครัวเปิดแบบกว้างใหญ่ ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวตัวแอลขนาดใหญ่ และเคาน์เตอร์บาร์ พร้อมมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ครบทุกการใช้งาน

ถัดจากโซนครัวมานิดหน่อยจะเป็นโซนนั่งรับประทานอาหาร โดยออกแบบให้เป็นโต๊ะกระจกใสแบบทรงกลม ล้อมรอบด้วยเก้าอี้โทนสีเทาอย่างสวยงาม ตกแต่งผนังด้วยกรอบรูปโทนสีหลากหลาย น่ารัก อ่อนโยน

โซนพิเศษของบ้านและโดดเด่นของบ้านหลังนี้คือ มีการออกแบบห้องนั่งเล่นแบบในร่มและกลางแจ้งเชื่อมต่อกันอย่างสวยงาม พร้อมมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย โดดเด่น น่าใช้งาน

ในส่วนของโซนนั่งเล่นกลางแจ้ง มีการตกแต่งด้วยชุดโซฟาสานโทนสีดำ ประดับด้วยหมอนหลากหลายสีหลายใบอย่างสวยงาม ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ริมทะเล เหมาะสำหรับทำกิจกรรมครอบครัว จัดปาร์ตี้ ฉลองเทศกาลต่างๆอย่างสะดวกสบาย อบอุ่น และดื่มด่ำกับธรรมชาติได้อย่างสุดฟิน

เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบภายนอกที่เรียบง่าย สบายๆ แต่มีการจัดสรรพื้นที่ภายในได้อย่างเป็นสัดส่วน เป็นระเบียบ พร้อมมีการตกแต่งที่หรูหรา ทันสมัย โดดเด่น ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ครบจบที่เดียว เหมาะสำหรับทำเป็นบ้านพักตากอากาศ หรือบ้านพักอาศัยสำหรับคู่สามีภรรยา หากใครสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Modiano Design