แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์มินิมอล ออกแบบทันสมัย พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

วันนี้มาพบกับแบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์มินิมอล หลังนี้เป็นบ้านของคุณ namaoi ตั้งอยู่ที่ ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ตัวบ้านมีการออกแบบดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย พร้อมมีการตกแต่งในโทนสีสว่าง เน้นความเรียบง่าย โปร่งสบาย อบอุ่นสไตล์มินิมอ ว่าแล้วไปชมตัวบ้านไปพร้อมกันเลยค่ะ ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวหลังคาทรงหน้าจั่ว มุงด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ตัวบ้านมีการตกแต่งในโทนสีสว่างขาวสะอาดตา ดูผ่อนคลาย และอ่อนโยนแบบมินิมอลสไตล์

ตัวบ้านมีการยกพื้นสูง โดยทางขึ้นบ้านจะมีการออกแบบเป็นขั้นบันไดโทนสีเทา พร้อมกับตกแต่งรอบตัวบ้านด้วยหน้าต่างกระจกใสสวยงาม เข้ากับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี และตกแต่งหน้าบ้านด้วยระเบียงเล็กๆและผนังช่องลม เพิ่มความโดดเด่นและสวยงามให้ตัวบ้านดูไม่จืดชืด

บริเวณหลังบ้าน จะเน้นการออกแบบที่เรียบง่าย ด้านล่างชั้นลอยจะมีการออกแบบเป็นโรงจอดรถ พร้อมออกแบบให้มีบันไดทางลงหลังบ้านอีกหนึ่งแห่ง จึงทำให้สะดวกสบายในการเข้าออกไปยังพื้นที่หลังบ้าน

รอบตัวบ้านทั่วทั้งหลังจะมีการทำระเบียงทางเดินด้วยคอนกรีตโทนสีเทา ทำให้สะดวกสบายในการเดินไปยังรอบๆตัวบ้าน

รูปแปลนบ้าน

บรรยากาศรอบๆตัวบ้านในยามเย็น สวยอร่ามไปด้วยแสงไฟโทนสีส้ม เข้ากับตัวบ้านโทนสีขาวได้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย ตลอดทุกการพักอาศัย

เป็นอีกหนึ่งไอเดียบ้านชั้นครึ่งสไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบสวยหรู ดูแพง และทันสมัย พร้อมมีการเลือกใช้โทนสีที่สว่าง สะอาด สบาย เข้ากับลักษณะของตัวบ้าน ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน 1ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยรวม 180 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 1.80 ล้านบาท หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ ค่าเกรดวัสดุที่เลือกใช้ ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่งบ้าน เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อศึกษาตัวอย่างและเป็นแนวทางเท่านั้น

ออกแบบเเละก่อสร้างโดย : เบญจมาศโฮม รับสร้างบ้านเชียงใหม่

ขอบคุณข้อมูลจาก : namaoi