แบบบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล ผสมผสานงานไม้ ตกแต่งเรียบง่าย โทนสีขาวอบอุ่น

วันนี้จะพาทุกคนไปชมบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอล ซึ่งได้รับการออกแบบโดย Atlas เป็นบ้านสองชั้นที่มีการออกแบบดีไซน์เรียบง่าย ตกแต่งในโทนสีเรียบๆน่ารัก อบอุ่น ให้กลิ่นอายแบบมินิมอลสไตล์ ตัวบ้านออกแบบหลังคาทรงจั่ว เข้ากับสภาพอากาศเมืองไทยที่สุด ไปชมรายละเอียดข้างในบ้านกันเลยค่ะ แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้นหลังคาทรงหน้าจั่วสูง ตกแต่งตัวบ้านในโทนสีขาวสะอาดตา บริเวณหน้าบ้านตีหลังคายื่นออกมา สามารถกันแดด กันฝน ได้เป็นอย่างดี

ประตูทางเข้าหลักถูกออกแบบให้เป็นประตูไม้โทนสีน้ำตาล และมีช่องกระจกทึบด้านข้าง  เพื่อรับแสงสว่างเข้าไปตรงพื้นที่ใส่รองเท้า ปูพื้นบ้านด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาดและดูแล

มุมห้องนั่งเล่นจะมีตกแต่งพื้นด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาล ประดับด้วยโซฟาผ้าสีเทาและเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่น่ารัก ทันสมัย ว่างอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่แออัด ถัดจากห้องนั่งเล่นหน่อยจะเป็นเหมือนแคร่ยกพื้นเล็กน้อย สำหรับเอนกายนอนพักเล่นๆ หรือนั่งทำกิจกรรมครอบครัวแบบเพลินๆ

ห้องครัว จะออกแบบเป็นครัวเปิด โดยตกแต่งด้วยงานไม้ทั้งห้อง ทั้งชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับรับประทานอาหาร เคาน์เตอร์ครัว เคาน์เตอร์บาร์ ตู้แขวนลอยสำหรับเก็บของ พร้อมประดับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทุกฟังก์ชั่นใช้งาน

ห้องน้ำและมุมซักล้าง มีการออกแบบให้อยู่ในพื้นที่เดียวกัน โดยแบ่งแยกสัดส่วนได้อย่างชัดเจน ตกแต่งในโทนสีครีม-น้ำตาล ดูอบอุ่น สะบายตา พร้อมประดับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกฟังก์ชั่นใช้งาน

บ้านหลังนี้จะตกแต่งภายในด้วยงานไม้ซีดาร์เป็นส่วนประกอบหลัก เพราะเป็นวัสดุธรรมชาติที่นิยมในญี่ปุ่น เนื่องด้วยสามารถป้องกันเชื้อรา ไม่เปลี่ยนรูป หรือหดโค้งบิดตัว แถมยังสามารถเพิ่มสีสันให้กับบ้าน ดูผ่อนคลาย อบอุ่น สบายตา เข้ากับธรรมชาติที่สุด

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านสองบ้านแบบมินิมอลสไตล์แนะนำไอเดียบ้านหลังนี้เลย นอกจากจะมีการออกแบบดีไซนืที่เรียบง่าย น่ารัก ดูอบอุ่นและเข้ากับเมืองไทยแล้ว ยังมีการตกแต่งภายในที่สวยงาม สะอาดตา และน่าพักอาศัยอีกด้วย หากใครที่สนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Atlas