แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล เรียบง่ายน่าอยู่ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม.

กลับมาเจอกันเป็นประจำอีกเช่นเคยกับแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ผลงานการออกแบบโดย Design&construction ตัวบ้านมีลักษณะที่โดดเด่นชัดเจนด้วยหน้าบ้านทรงจั่ว พร้อมมีการตกแต่งในโทนสีทูโทนระหว่างสีขาวและสีน้ำตาล ผสานกันอย่างลงตัวและกลมกลืนกับธรรมชาติ จะสวยงามขนาดไหนไปติดตามชมกันเลยค่ะ ลักษณะภายนอกบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวแบบหน้ากว้าง มีการออกแบบตัวบ้านพื้นฐานรูปทรงโมเดิร์น เลือกการตกแต่งที่เรียบง่าย โปร่งโล่ง แบบทูโทนสีขาวน้ำตาล ให้กลิ่นอายแบบสไตล์มินิมอล

ติดกับตัวบ้านด้านหน้า ถูกออกแบบให้เป็นโรงจอดรถ มีการออกแบบและตกแต่งในโทนสีน้ำตาล พร้อมมีกระจกขนาดสูงสำหรับรับแสงสว่างจากแสงแดด สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน เลยทีเดียว

รูปแปลนบ้าน

เป็นอีกบ้านที่มีการออกแบบตัวบ้านสไตล์โมเดิร์นแต่มีการตกแต่งแบบมินิมอลสไตล์ ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวเข้ากัน ทำให้บ้านดูมีความทันสมัย เหมาะกับทุกยุคทุกสมัย ภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก พร้อมโรงจอดรถขนาด 2 คัน พื้นที่ใช้สอยรวม 120 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 1.19 ล้านบาท แบบแปลนพร้อมวิศวกรรับรองคิดค่าใช้จ่าย 9,500 บาท (พร้อม BOQ) หากใครสนใจสามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบประมาณในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ ค่าเกรดวัสดุที่เลือกใช้ ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่งบ้าน เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อศึกษาตัวอย่างและเป็นแนวทางเท่านั้น

เบอร์โทรศัพท์ : 092-6106090 

ขอบคุณข้อมูลจาก : แบบบ้านสวยนครสวรรค์ Design&construction‎