แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม.

กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลผสมผสานระหว่างไทยดั้งเดิมและญี่ปุ่น ผลงานการก่อสร้างโดยทีมงาน SATAPON CONSTRUCTION มีการออกแบบดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่าย สวยงามแบบไทยดั้งเดิมและญี่ปุ่น ทำให้บ้านออกมาดูเรียบๆ อบอุ่น และผสานกันได้อย่างลงตัว ภายนอกบ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นต่ำ ถูกออกแบบดีไซน์หน้ากว้างหลังสั้น หลังคาบ้านออกแบบทรงหน้าจั่ว มุงด้วยเมทัลชีสแบบเรียบโทนสีเข้ม ผนังภายนอกตกแต่งในโทนสีฟ้าอ่อน ผสานกับงานไม้อย่างประตู หน้าต่าง และฝ้าเพดาน ได้อย่างลงตัวและงดงามแบบไทยดังเดิมเป็นอย่างมาก

ภายในบ้าน จะมีการทาสีผนังในโทนสีขาวแบบเรียบๆ ปูพื้นและฝ้าเพดานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาล พร้อมตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์เรียงรายอย่างสวยงาม

บริเวณประตูห้องนอนมีการเลือกใช้ประตูสไตล์ญี่ปุ่นแบบตารางเป็นช่องๆ ซึ่งมีเอกลักษณ์และโดดเด่นฉบับญี่ปุ้นดั้งเดิมเป็นอย่างมาก

มาดูห้องน้ำกันบ้างค่ะ สำหรับห้องน้ำห้องที่ 1 มีการออกแบบเรียบง่าย เน้นโทนสีครีม ตกแต่งผนังห้องด้วยกระเบื้องโทนสีครีม โดดเด่นไปด้วยโถฉี่ปัสวะชาย ทำให้สะดวกสบายและห้องน้ำสะอาดมากยิ่งขึ้นด้วย

ห้องน้ำห้องที่ 2 ยังคงคุมโทนสีเดียวกัน ออกแบบฝ้าเพดานเป็นเพดานไม้โทนสีเข้ม ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีครีม พร้อมตกแต่งด้วยเครื่อสุขภัณฑ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ครบทุกฟังก์ชั่น

ในส่วนของห้องนอน มีการตกแต่งด้วยโทนสีแบบทูโทนระหว่างผนังสีขาวเรียบๆกับพื้นและเพดานห้องงานไม้โทนสีอ่อน ทำให้ห้องดูอบอุ่น สบาย เหมาะแก่การผ่อนคลาย เอนกายพักผ่อนอย่างยิ่ง

บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนทานอาหาร 1 ห้องครัว 1 ห้องเก็บของ 1 ห้องแขก พร้อมระเบียงนั่งเล่นชมวิวหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอยรวม 130 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 1.9 – 2.0 ล้านบาท หวังว่าจะถูกใจทุกคนไม่มากก็น้อยนะคะ หากใครที่สนใจอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ ค่าเกรดวัสดุ ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่งบ้าน เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อศึกษาตัวอย่างและเป็นแนวทางในการสร้างบ้านเท่านั้นค่ะ

สนใจติดต่อ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Page : facebook.com/mysataporncon/

โทรศัพท์ : 088-4163114

ID LINE : sataponcon

ขอบคุณข้อมูลจาก : SATAPON CONSTRUCTION