แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น บรรยากาศน่าอยู่มาก

สำหรับผู้ชมหรือผู้อ่านที่น่ารักคนไหนสนใจแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล หลังกะทัดรัด น่ารัก ในโทนสีขาวล้วนทั้งหลัง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้กลิ่นอายแบบมินิมอลๆ วันนี้เรามีแบบบ้านมินิมอลมาแชร์ให้ทุกคนได้ศึกษา ซึ่งได้รับการเผยแพร่จาก Stayokay ที่พักสัตหีบ ตัวบ้านภายนอกจะตกแต่งในโทนสีขาวแซมด้วยงานไม้อย่างประตู ออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่วแบบยื่นออกมา จะสวยงามและน่าอยู่มากแค่ไหนไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะภายนอกบ้าน เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลในโทนสีขาวทั้งหลังทั้ง ผนังภายนอก ฝ้าเพดาน หลังคา ออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่วแบบยื่นออกมา มุงด้วยเมทัลชีส รอบบ้านออกแบบให้มีหน้าต่างกระจกแบบช่องตาราง ประตูเป็นประตูงานไม้โทนสีเหลืองเข้ม พร้อมเฉลียงหน้าบ้านกว้างๆ สำหรับจัดกิจจกรรมครอบครัว นั่งพัก นั่งเล่นชมวิวทิวทัศน์

ภายในบ้าน จะออกแบบในโทนสีครีม เป็นห้องโปร่งโล่งขนาดใหญ่ แบ่งโซนได้อย่างเป็นระเบียบ ปูพื้นบ้านด้วยกระเบื้องยางลายไม้สีน้ำตาล พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาลอย่างเช่น โซฟา  ชุดโต๊ะเก้าอี้ จึงทำให้บ้านดูอบอุ่น ดูสบายตา

สำหรับมุมนี้จะเป็นมุมนั่งพักผ่อน ดูทีวี เพื่อผ่อนคลายอย่างเต็มที่ ตกแต่งด้วยชั้นวาง สำหรับวางสิ่งของและของประดับห้อง ข้างๆโต๊ะทีวีจะเป็นชั้นวางของทรงสามเหลี่ยม ซึ่งเข้ากับมุมได้เป็นอย่างดีเลย สามารถใช้วางของตกแต่งบ้านได้อย่างสวยงาม

มุมนี้จะเป็นมุมนั่งพัก นั่งเล่นแบบชิวๆ คนเดียวแบบสบายใจ ประดับตกแต่งผนังด้วยกรอบรูปสวยๆ แนวมินิมอล ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย อบอุ่น สงบ จึงเป็นมุมที่เหมาะแก่การมานั่งทบทวนเรื่องราวต่างๆในชีวิตได้เป็นอย่างดี

มุมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งมุมนั่งเล่นสำหรับพักผ่อน ต้อนรับแขกที่เยี่ยมเยือน มีการตกแต่งสไตล์มินิมอลอย่างเด่นชัด โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีเอิร์ธโทน ทำให้ห้องดูอบอุ่น เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างยิ่ง

ส่วนมุมนี้จะเป็นห้องสำหรับอ่านหนังสือ เหมาะกับคนที่ชอบอ่านหนังสือ หาความรู้ แบบสงบๆ ตกแต่งภายในห้องให้มีแสงสว่างส่องเข้ามา พร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้แบบมินิมอลน่ารักๆสำหรับนั่งอ่านหนังสือ และมีการตกแต่งภายในห้องด้วยชั้นวางหนังสือต่างๆอย่างเป็นระเบียบ ดูสะอาด เงียบสงบ

และมุมสุดท้ายของบ้านก็ไม่พ้นมุมของห้องน้ำ มีการออกแบบในโทนสีขาวล้วน เรียบๆแต่ดูหรูหรามากๆ ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องยางสีครีม ตกแต่งผนังด้านอ่างจากุชชี่ด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน พร้อมติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่ทันสมัยอย่างครบครัน น่ารัก สไตล์มินิมอล

เป็นบ้านสไตล์มินิมอลที่เน้นความเรียบง่ายแต่กลับดูหรูดูแพงมากๆ ดูอบอุ่น น่าอยู่ เพราะมีการออกแบบและตกแต่งภายบ้านที่น่ารักสไตล์มินิมอล มีความทันสมัยทุกฟังก์ชั่น หากใครที่สนใจและอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Stayokay ที่พักสัตหีบ
Tel. : 0854117533
Line Official : @stayokay
Instagram : stayokaysattahip

ขอบคุณข้อมูลจาก : stayokaysattahip