บ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 107 ตร.ม

สำหรับวันนี้ทางเรามีแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลแบบหน้ากว้าง หลังคาทรงหน้าจั่วมาแชร์ให้ทุกคน เพื่อเป็นไอเดียและแนวทางในการสร้างบ้าน เป็นผลงานการออกแบบโดย Lhong Khao Architecture&Construction ตัวบ้านมีการออกแบบตกแต่งที่เรียบง่ายในโทนสีขาวครีม เน้นการพักผ่อนแบบสบายๆผ่อนคลายได้ดี ภายในบ้านประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องทำงาน 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวมีซักล้างหลังบ้าน 1 ห้องรับแขก พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 106.77 ตารางเมตร ภายนอกบ้าน เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลแบบหน้ากว้าง โครงสร้างการออกแบบมีการผสมผสานระหว่างโมเดิร์นและมินิมอล ตัวหลังคาบ้านออกแบบทรงหน้าจั่ว มุงด้วยเมทัลชีสโทนสีเทา ตัวบ้านทาด้วยโทนสีขาวครีมทั้งหลัง จึงทำให้บ้านดูเรียบๆ สบายๆ อบอุ่นทุกการสัมผัส

บริเวณหน้าบ้านมีรูปทรงเป็นกล่องสี่เหลี่ยม ออกแบบฝ้าเพดานแบบเรียบ ตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์เรียงรายอย่างสวยงาม พร้อมทั้งมีการออกแบบดีไซน์หน้าต่างกระจกใสหลากหลายทรง และเพิ่มความโดดเด่นด้วยชิงช้าห้อยลงมาจากเพดาน เหมาะแก่การนั่งพักผ่อนชมวิวแบบฟินๆ

มุมด้านข้างของบ้านจะออกแบบให้มีผนังช่องลม เพื่อเพิ่มความสวยงามของบ้าน พร้อมตกแต่งด้วยม้านั่งงานไม้ตัวยาวโทนสีเข้ม ทำให้บ้านดูมีสีสันสวยงาม มีมิติ ดูไม่จืดชืดจนเกินไป

บริเวณหน้าบ้านถูกออกแบบให้มีเฉลียงแบบกว้างโปร่งโล่ง เหมาะแก่การทำกิจกรรมครอบครัว นั่งเล่น หรือจัดปาร์ตี้แบบฟินๆรับอากาศเย็นๆ

เป็นอีกหนึ่งบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลแบบหน้ากว้างที่มีขนาดใหญ่ ดีไซน์ทันสมัยในโทนสีอบอุ่น เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ หรือคนที่ต้องการสร้างบ้านแบบกว้างใหญ่ในพื้นที่จำกัด สำหรับใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบ้าน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ที่มา : Lhong Khao Architecture&Construction

เบอร์โทรศัพท์ : 063-6352651 , 083-7941648

Email : Lhong Khao2020@gmail.com

ที่อยู่ : 1014 ตำบลสง่าบ้าน อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ 50220 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Lhong Khao Architecture&Construction