แบบบ้านสวยสองชั้นสไตล์มินิมอล โดดเด่นทันสมัย บรรยากาศน่าอยู่

สวัสดีลูกเพจและผู้ชมที่น่ารักทุกคน วันนี้จะพาทุกคนไปชมแบบบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล ได้รับการเผยแพร่จากเว็บไซต์ pinterest เป็นบ้านสองชั้นที่มีการตกแต่งที่เน้นความเรียบง่าย ในโทนสีที่อบอุ่น สบายตา ไม่ฉูดฉาด ตกแต่งรอบบ้านด้วยกระจก สามารถเปิดรับลม ชมวิวได้อย่างสบายตา ถ้าพร้อมแล้วไปติดตามข้างในบ้านกันเลยดีกว่าค่ะ ภายนอกบ้านหลังนี้ มีการออกแบบและดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่าย ตกแต่งในโทนสีเทาแซมด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อนได้อย่างลงตัว หลังคาบ้านออกแบบทรงหน้าจั่ว พร้อมตกแต่งรอบบ้านด้วยกระจกทึบ ทำให้บ้านดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ภายในบ้านจะมีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยต่างๆอย่างเป็นสัดส่วน และเป็นระเบียบเรียบร้อย โปร่งโล่ง สบาย ไม่แออัด พร้อมมีการตกแต่งในโทนสีที่สว่าง อบอุ่น แบบมินิมอลสไตล์

มุมนี้จะเป็นมุมนั่งเล่น นั่งทำงาน โดยมีการออกแบบโต๊ะไม้แขวนลอยติดผนัง พร้อมเก้าอี้สำหรับนั่งทำงาน ติดกับผนังบ้านรอบนอกมีการตกแต่งด้วยที่นั่งไม้ยกระดับสูง สามารถนั่งอ่านหนังสือ นั่งเล่น ชมวิวริมหน้าต่างอย่างเพลิดเพลิน

บริเวณนี้จะมีการออกแบบให้เป็นห้องนอนชั้นล่างขนาดใหญ่ โดยมีการตกแต่งภายในห้องด้วยโทนสีสว่าง ตกแต่งด้วยตู้ชั้นวางขนาดใหญ่ พร้อมเตียงหลังใหญ่กลางห้อง เหมาะแก่การพักผ่อน และให้ความเป็นส่วนตัวได้อย่างดีเยี่ยม

ห้องน้ำ ถูกออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งในโทนสีขาวยืนพื้น มีการติดตั้งเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าแบบยาว แบ่งแยกโซนเปียกและแห้งได้อย่างชัดเจน เพิ่มความพิเศษด้วยอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ช่วยผ่อนคลายได้อย่างสบายกายและใจที่สุด

บริเวณชั้นสอง จะมีการออกแบบพิเศษด้วยบันไดวนแบบเหล็กโทนสีดำอย่างสวยงาม ให้กลิ่นอายแบบสไตล์วินเทจๆ

เห็นไหมคะว่าบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอลหลังนี้มีความโดดเด่นและพิเศษเฉพาะตัว พร้อมทั้งมีการออกแบบพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างเป็นสัดส่วน เป็นระเบียบแบบญี่ปุ่นของแท้ สำหรับใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ : pinterest