บ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบทันสมัย ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 163 ตร.ม.

บ้านสไตล์มินิมอล ถือเป็นอีกหนึ่งรูปแบบบ้านที่กำลังได้รับความนิยมสูงทั้งในหมู่วัยรุ่นและคนสูงอายุในปัจจุบัน ด้วยดีไซน์และการตกแต่งที่เรียบง่ายไม่หวือหวามากนัก ใช้งบประมาณในการสร้างไม่สูงเกินที่คนไทยทั่วไปเอื้อมถึง แถมยังมีดีไซน์ที่ทันสมัยเข้ากับทุกยุคสมัย จึงกลายเป็นแบบบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี บ้านหลังนี้เป็นผลงานของทีมงาน GPHomeLandscape  ตั้งอยู่ที่บ้านห้วยน้ำราก ต.จันจว้า อ.แม่จัน จ.เชียงราย ภายในบ้านประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงพร้อมเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน พื้นที่ก่อสร้าง 163 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 1.6X ล้านบาท จะสวยน่าอยู่มากเพียงใดไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะภายนอกตัวบ้านจะเป็นบ้านชั้นเดียวรูปทรงตัวยู ด้านหน้าทั้งสองฝั่งตัวบ้านจะมีหลังคาทรงหน้าจั่ว มุงด้วยกระเบื้องแผ่นเรียบแบบเพรสทีจโทนสีเทา ผนังบ้านทาด้วยโทนสีขาวล้วนทั้งหลัง เพิ่มความพิเศษด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาล ทำให้ตัวบ้านดูอบอุ่น เรียบง่าย แต่หรู ทันสมัย

บริเวณทางเข้าบ้านจะอยู่กึ่งกลางของตัวยู ออกแบบเป็นพื้นบันไดและทางลาด จึงเหมาะและปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุ ผนังทางเข้าหน้าบ้านจะออกแบบเป็นผนังช่องลมเพื่อให้ภายในบ้านได้รับลมจากธรรมชาติผ่านช่องลม ประตูบ้านเป็นประตูไม้บานคู่แบบผลัก ประดับตกแต่งบ้านด้วยต้นไม้ และโคมไฟติดผนัง เพื่อเพิ่มแสงสว่างในยามค่ำคืน

เปิดประตูบ้านเข้ามาจะเจอกับห้องโถงขนาดใหญ่ ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องยางลายไม้สีน้ำตาล ออกแบบฝ้าเพดานด้านในเป็นแบบเรียบพร้อมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์รอบเพดาน ผนังอีกฝั่งจะติดตั้งด้วยประตูบานเฟี๊ยมกระจกใสเฟรมเหล็กสีดำ ทำให้สามารถรับลมและมองเห็นวิวข้างนอกบ้านได้อย่างเด่นชัด ภายในห้องโถงตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ชุดโซฟาสีน้ำเงินสำหรับต้อนรับแขกและนั่งพักผ่อน มีโต๊ะไม้สีครีมวางอยู่ตรงกลางสำหรับวางของ

ถัดมาจะเป็นมุมของห้องครัวแบบเปิด ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังขนาดเล็กโทนสีขาวล้วน บนผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องลายอิฐสีขาว พร้อมติดตั้งตู้ครัวลายไม้สีน้ำตาลแบบแขวนลอยติดผนังสำหรับเก็บข้าวของเครื่องใช้ มีชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้สีน้ำตาลอ่อนสำหรับรับประทานอาหาร และประดับตกแต่งด้วยโคมไฟกระบอกแบบห้อยเพดาน

ต่อมาเป็นห้องนอนแบบโปร่งโล่งขนาดกว้าง มีเตียงไม้หลังใหญ่ประดับอยู่ตรงกลางห้อง ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องยางลายไม้สีน้ำตาล ผนังในห้องทาด้วยโทนสีขาวล้วน ประดับตกแต่งด้วยผ้าม่านสีน้ำเงินตัดกับสีห้องได้อย่างลงตัว ดูแล้วสบายตา เรียบหรู พร้อมติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยอย่างครบครัน

ในส่วนห้องนี้เป็นอีกหนึ่งของห้องนอนที่กว้างใหญ่โปร่งโล่ง ตกแต่งภายในห้องด้วยหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่ ประดับด้วยผ้าม่านแบบสองชั้น ตกแต่งด้วยชุดตู้เสื้อผ้าบิ้วอินแบบใหญ่ในโทนสีครีมผสานกับงานไม้เพิ่มความเรียบหรู น่าดึงดูมากยิ่งขึ้น

และในส่วนของห้องน้ำจะตกแต่งด้วยกระเบื้องลายอิฐโทนสีขาวแซมด้วยกระเบื้องลายอิฐโทนสีดำ ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องยางลายไม้สีน้ำตาลเข้ม พร้อมติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ทันสมัยแบบครบครัน ส่วนฝ้าเพดานภายในห้องมีการตกแต่งด้วยไฟสีวอมไลท์ ติดตั้งกระจกบานใหญ่ และมีการแบ่งแยกโซนเปียก-แห้งออกมาอย่างชัดเจน เรียกได้ว่าห้องน้ำใหญ่และหรูหราน่าใช้งานมากๆ

เรียกได้ว่าเป็นบ้านสไตล์มินิมอลขนาดใหญ่ที่ดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย สวย อบอุ่น น่าใช้งานมากๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านสไตล์มินิมอลขนาดใหญ่ขอแนะนำเลยค่ะ เพราะนอกจากจะมีการออกแบบที่สวยแล้ว ตัวบ้านยังมีการจัดสรรพื้นที่ได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่สนใจอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวบ้าน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

โทร : 089-2611942, 097-3053808

Line ID : praewpy309

ขอบคุณข้อมูลจาก : GPHomeLandscape