แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล ออกแบบกะทัดรัด บรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่

วันนี้ทางเราจะพาผู้ชมที่แสนจะน่ารักไปชมผลงานบ้านหลังเล็กๆ ที่ให้บรรยากาศที่แสนอบอุ่น แวดล้อมด้วยสวนอันร่มรื่น ให้บรรยากาศแบบบ้านชนบทที่เงียบสงบ สบายๆ เน้นเรียบง่าย และตกแต่งสไตล์มินิมอลอย่างอบอุ่น ซึ่งหลังนี้เป็นผลงานการออกแบบจากสถาปนิก Natalia Avalos Interiors เป็นบ้านหลังเล็กห้องเดียว ออกแบบเพื่อเป็นพื้นที่ในการทำงานโดยเฉพาะ ว่าแล้วเราไปติดตามชมกันเลยค่ะ

ลักษณะภายนอกบ้าน เป็นบ้านชั้นเดียวขนาดเล็ก มีการออกแบบดีไซน์ที่เรียบง่ายในโทนสีขาวทั้งหลังแซมด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อน ออกแบบหลังคาเป็นทรงหน้าจั่ว ตกแต่งรอบบ้านด้วยโคมไฟแนววินเทจ ให้กลิ่นอายแบบยุโรปหน่อยๆ อบอุ่น และบรรยากาศฟินมากๆ

ก่อนที่จะเข้าไปชมตัวบ้านมาชมจุดเด่นของบ้านกันก่อนเลยกับ ประตูงานไม้โทนสีน้ำตาลอมเหลือง มีช่องกระจกใส เพิ่มความพิเศษที่โดเด่นด้วยด้ามจับแบบกด ซึ่งออกแนววินเทจๆ น่าจับตามองเลยทีเดียว

เปิดประตูเข้ามาในบ้านก็จะเจอกับห้องโล่งๆในโทนสีขาวทั่วทั้งหลัง ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีน้ำตาล ประดับตกแต่งด้วยม้านั่ง พร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้ทำงานตัวยาวสีขาวล้วน และผนังด้านโต๊ะทำงานจะถูกติดวอลล์เปเปอร์ที่มีลวดลายอันแสนสวยงาม ดูสบายตา ไม่ฉูดฉาด

อีกด้านของห้องจะถูกตกแต่งด้วยกระจกเงาบานใหญ่ เป็นการเพิ่มมิติความสวยงามให้กับห้องทำให้ห้องดูกว้างขวาง และยังเข้ากับแนวบ้านสไตล์มินิมอลได้อย่างลงตัวที่สุด

มุมด้านหลังของโต๊ะทำงานจะถูกออกแบบให้เป็นมุมของตู้เก็บของสไตล์มินิมอลแบบแนวยาว เอาไว้เก็บเอกสารหรือหนังสือ อุปกรณ์ต่างๆ เหนือตู้เก็บของสามารถใช้เป็นพื้นที่ในการจัดวางสิ่งของได้อีกด้วย ประดับตกตแ่งผนังด้วยครอบรูปเล็กๆให้กลิ่นอายแบบมินิมอลอย่างเด่นชัด

เป็นอีกหนึ่งบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบดีไซน์สวย น่ารัก โทนสีอบอุ่น พร้อมการตกแต่งภายในห้องที่ทันสมัย เหมาะสำหรับทำเป็นห้องทำงานตากอากาศกลางสวน กลางทุ่ง ให้ความรู้สึกอบอุ่น และมีกำลังใจในการทำงานได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ Natalia Avalos Interiors

ขอบคุณข้อมูลจาก :  Natalia Avalos Interiors