แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์มินิมอล บรรยากาศโล่งโปร่ง พร้อมระเบียงนั่งเล่นพักผ่อนกว้างขวาง

สวัสดีผู้ชมที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้ทางเราจะพาทุกคนไปชมแบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์มินิมอล พื้นฐานการออกแบบไทยประยุกต์ที่มีการยกพื้นใต้ถุนสูง มีการตกแต่งตัวบ้านที่เรียบง่าย ในโทนสีอบอุ่น โปร่งสบาย พร้อมพื้นที่พิเศษและโดดเด่นอย่าง ดาดฟ้า เหมาะสำหรับสร้างเป็นสวนเล็กๆ บ้านหลังนี้เป็นผลงานการออกแบบโดยทีมสถาปนิกจาก Minimal A39 ภายนอกบ้านหลังนี้เป็นบ้านขนาดชั้นครึ่ง ตัวบ้านมีพื้นฐานโครงสร้างแบบโมเดิร์น ออกแบบใต้ถุนบ้านยกสูงเพื่อให้อากาศถ่ายแทและช่วยป้องกันน้ำท่วม พร้อมมีเฉลียงหน้าบ้านสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ ให้ความรู้สึกอยู่ใกล้ๆกับธรรมชาติ

ตัวบ้านถูกตกแต่งด้วยงานไม้โทนสีอ่อน ผสานกับงานปูนเรียบๆโทนสีเทาอย่างลงตัว พร้อมมีระเบียงหน้าห้องนอน และประดับตกแต่งตัวบ้านด้วยกระจกผสานด้วยงานไม้อย่างเข้ากัน จึงทำให้บ้านดูอบอุ่น เหมาะแก่การพักผ่อน

ประตูทางเข้าหลักสถาปนิกได้เลือกใช้เป็นประตูกระจกใสแบบบานพับขนาดใหญ่ ทำให้สามารถรับลมอากาศเย็นๆได้เต็มที่

ห้องรับแขกหรือห้องโถง จะมีการออกแบบเปิดโล่งโปร่ง ตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย ครบทุกการใช้งาน ผนังด้านนอกออกแบบให้เป็นหน้าต่างกระจกแบบบานพับทั้งหมด ทำให้มุมนี้ของบ้านเหมาะแก่การพักผ่อน ทำกิจกรรม หรือจัดปาร์ตี้กันแบบฟินๆ เข้าถึงธรรมชาติอย่างที่สุด

ด้านหลังตัวบ้านจะเชื่อมต่อกับห้องนอน โดยออกแบบให้มีระเบียงเล็กๆ สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ มองดูวิวธรรมชาติแบบฟินๆ หรือจะนอนตากลมเย็นๆก็เย็นสดชื่น สงบ มีความเป็นส่วนตัวที่สุดค่ะ

สำหรับใครที่ชื่นชอบแบบบ้านสไตล์มินิมอลที่ยังคงความเป็นไทยดั้งเดิมอยู่นั้น สามารถดูแบบบ้านหลังนี้เพื่อเป็นไอเดียหรือนำไปปรับกับรูปแบบบ้านของตัวเองได้เลยค่ะ หากใครที่สนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ช่องทางติดต่อ

เบอร์โทรศัพท์ : 092 289 7891

อีเมลล์ : a39minimal@gmail.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : Minimal A39