แบบบ้านสไตล์มินิมอล เรียบง่ายน่าอยู่ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 80 ตร.ม.

แบบบ้านสไตล์มินิมอลปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นในไทยเองหรือในต่างประเทศ เพราะมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น เรียบง่าย ในโทนสีสบายๆ กลมกลืนกับธรรมชาติ ทำให้หลายๆคนฝันอยากจะสร้างบ้านสไตล์มินิมอลสักหลังในอนาคต บ้านหลังนี้ออกเเบบโดย Sabparod Studio เป็นบ้านหน้ากว้างขนาดกลางที่มีดีไซน์ที่ทันสมัย ตกแต่งที่เรียบง่ายในแบบมินิมอล ตัวบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 รับแขก 1 ครัว 1 จอดรถ 1 จักรยานยนต์ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 80 ตารางเมตร งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 960,000 บาท

ลักษณะภายนอกตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวแบบหน้ากว้างขนาดกลาง มีการออกแบบดีไซน์ที่สวยทันสมัยแบบสไตล์มินิมอล ตัวบ้านมีรูปทรงสี่เหลี่ยมเรขาคณิต ออกแบบหลังทรงหน้าจั่วแบบมีชายคายื่นยาว จึงสามารถป้องกันแดดและฝนสาดเข้าสู่ตัวบ้านได้อย่างดีเยี่ยม รอบๆบ้านด้านนอกจะตกแต่งด้วยหญ้าสีเขียวขจีและไม้ประดับแซมริมรั้ว

ในส่วนของรายละเอียดของการตกแต่งนั้น ผนังภายนอกบ้านจะเลือกใช้โทนสีขาวครีมเป็นสีหลักของบ้าน ผสานกับงานไม้สีน้ำตาลอย่างประตู หน้าต่าง รวมทั้งโครงสร้างอื่นๆของบ้าน พร้อมตั้งชุดโต๊ะเก้าอี้แบบสานบริเวณหน้าบ้านสำหรับพักผ่อน รอบๆบ้านถูกออกแบบให้มีหน้าต่างกระจกใสจำนวนหลายบาน จึงทำให้บ้านนั้นโปร่งสบาย อากาศถ่ายเทเข้าออกได้ดี เหมาะกับประเทศไทยที่เป็นเมืองร้อน รวมทั้งสามารถชมวิวทิวทัศน์ได้อย่างเด่นชัด

ส่วนรูปนี้จะเป็นแบบแปลนในบ้านหลังนี้ที่ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 รับแขก 1 ครัว 1 จอดรถ 1 จักรยานยนต์ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 80 ตารางเมตร งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 960,000 บาท (สำหรับงบให้การสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นย่อมมีความแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อศึกษาและเป็นแนวทางในการสร้างบ้านเท่านั้นค่ะ)

เป็นอีกหนึ่งบ้านสไตล์มินิมอลขนาดกลางที่ดีไซน์สวย เรียบง่าย ทันสมัย เข้ากับทุกยุคทุกสมัย ดูไม่เบื่อ แถมยังมีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยในบ้านได้เป็นอย่างดี เหมาะมากๆสำหรับครอบครัวขนาดกลางที่ชอบบ้านสไตล์นี้ หากใครที่สนใจอยากจะสร้างบ้านแนวนี้สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบ้านได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ติดต่องาน : Nattapon Arpadnok

LINE ID : imkanmibe

เบอร์โทรศัพท์ : 0823032929 (นัท)

ขอบคุณข้อมูลจาก : Sabparod Studio